Aa

Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

Thứ Hai, 01/07/2019 - 02:01

Mỗi con người sinh ra, lớn lên khi yên bề gia thất cũng đều muốn có cho gia đình một nơi đi về mưa nắng thật thuận tiện và đầy đủ tiện nghi...

Với tôi, khu căn hộ thuộc tổ hợp Five Star Garden số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những nơi đáp ứng đủ nhu cầu của bản thân mình.

Xung quang khu chung cư là bốn bề giao thông liên kết, trước mặt còn có hồ điều hòa cùng hệ thống trường học, chợ và bệnh viện. Hệ thống tiện ích bên dưới tòa nhà rất đa dạng với siêu thị, quán cafe, phòng gym, bể bơi cùng khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, khu vườn hóng mát trên tầng M là điểm nhấn ấn tượng cho bốn tòa tháp. Mọi thứ đều vừa đủ và hợp lý với nhu cầu của cả gia đình. Tuy một số hạng mục vẫn còn đang tiếp tục được hoàn thiện nhưng đối với tôi, đây vẫn luôn là nơi đáng sống.

Căn hộ nhỏ của gia đình tôi nằm tại tháp G1, tầng 12, Five Star Garden số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Căn hộ nhỏ của gia đình tôi nằm tại tháp G1, tầng 12, Five Star Garden số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Bộ ảnh được thực hiện vào ngày 4/2/2019 - ngày cúng Tất niên của năm cũ (âm lịch)

Bộ ảnh được thực hiện vào ngày 4/2/2019 - ngày cúng Tất niên của năm cũ (âm lịch)

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên: Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem tại đây.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top