Aa

Hành trình thay đổi phần thi áo tắm của Hoa Hậu Mỹ từ thủa sơ khai

Thứ Tư, 06/06/2018 - 11:41

Trước khi Hoa hậu Mỹ cắt bỏ phần thi bikini, xem lại những khoảnh khắc yêu kiều nhất các thiếu nữ diện bikini tự tin trình diễn trước công chúng trong phần thi này.

Phần thi áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Mỹ luôn gợi lên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhắc đến phần thi áo tắm là lại nghĩ ngay đến những cô gái thanh xuân mơn mởn mặc bộ đồ bikini một mảnh nhỏ xíu đi giày cao gót uyển chuyển.

Tuy nhiên, lịch sử của phần thi này không hẳn là thế. Phần thi áo tắm đã biển đổi rất nhiều qua các thập kỷ, từ số đầu tiên, năm 1921.

Trang MailOnline đã thu thập lại những khoảnh khắc yêu kiều nhất khi các thiếu nữ diện đồ tắm tự tin trình diễn trước công chúng trong phần thi này.

Năm đầu tiên tổ chức, bikini còn rất kín đáo và khiêm nhường, nó trông chẳng khác mấy một chiếc váy ba lỗ nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh xuân ngời ngời của thiếu nữ.

Năm đầu tiên tổ chức, trang phục áo tắm còn rất kín đáo và khiêm nhường, nó trông chẳng khác mấy một chiếc váy ba lỗ nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh xuân ngời ngời của thiếu nữ.

Năm 1927, đồ tắm cũng còn rất kín đáo và che được gần hết cơ thể phụ nữ.

Năm 1927, đồ tắm cũng còn rất kín đáo và che được gần hết cơ thể phụ nữ.

Sau vài số, cuộc thi đã bị cấm cửa do làn sóng biểu tình vì các cô gái ăn mặc quá hở hang. Năm 1930, cuộc thi trở lại với sự tham gia phấn khởi của các cô gái Mỹ.

Sau vài số, cuộc thi đã bị cấm cửa do làn sóng biểu tình vì các cô gái ăn mặc quá hở hang. Năm 1930, cuộc thi trở lại với sự tham gia phấn khởi của các cô gái Mỹ.

Năm 1938, thậm chí mỹ nữ đăng quang ngôi vị đã diện bộ bikini lên nhận giải. Lúc này, những bộ đồ tắm được xem là huy hoàng, biểu tượng của quyến rũ và được gọi là Bather

Năm 1938, thậm chí mỹ nữ đăng quang ngôi vị đã diện bộ bikini lên nhận giải. Lúc này, những bộ đồ tắm được xem là huy hoàng, biểu tượng của sự quyến rũ và được gọi là Bather's Revue.

Năm 1939, đông đảo các cô gái đẹp từ khắp các tiểu bang và ngõ ngách của Hoa Kỳ đã diện những bộ bikini đến thành phố Atlantic thi sắc đẹp.

Năm 1939, đông đảo các cô gái đẹp từ khắp các tiểu bang và ngõ ngách của Hoa Kỳ đã diện những bộ đồ tắm đến thành phố Atlantic thi sắc đẹp.

Hoa hậu của Mỹ năm 1946 là người cuối cùng lên nhận vương miện trong bộ đồ bikini phô những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể.

Hoa hậu của Mỹ năm 1946 là người cuối cùng lên nhận vương miện trong bộ đồ tắm phô những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể.

Hàng triệu người đã theo dõi để xem các chương trình phát sóng sớm, bao gồm cả một chương trình giới thiệu những phụ nữ này vào năm 1958

Hàng triệu người đã chờ đợi để xem chương trình Hoa hậu Mỹ với những cô gái mặc đồ tắm vui đùa trên bãi biển (năm 1958).

Hai tông màu nhưng không có núm vú giả: Năm 1962 (ảnh) chương trình phát sóng vẫn còn đen trắng; màu sắc sẽ không đến với chương trình cho đến năm 1966

Năm 1962, các chương trình ti vi vẫn là đen trắng và thời điểm này trang phục đi biển đã rất phổ biến. Các cô gái đã có thể mặc đồ tắm thoải mái không cần áo lót đệm ngực.

Năm 1981, các thí sinh vẫn trình diễn bikini trên sân khấu. Thời điểm này, những bộ áo tắm một mảnh đã rất tân tiến, vải mỏng hơn, bó sát hơn.

Năm 1981, các thí sinh vẫn trình diễn áo tắm trên sân khấu. Thời điểm này, những bộ áo tắm một mảnh đã rất tân tiến, vải mỏng hơn, bó sát hơn.

Phần thi áo tắm của hoa hậu Mỹ năm 2008. Các thí sinh đã có đồng phục áo tắm chung.

Phần thi áo tắm của hoa hậu Mỹ năm 1995. Các thí sinh đã có đồng phục áo tắm chung.

Đến năm 1997, thí sinh tự chọn áp tắm cho mình.

Đến năm 1997, thí sinh tự chọn áp tắm cho mình. Lúc này chỉ một số thí sinh dũng cảm chọn loại bikini 2 mảnh.

 Với quy tắc bikini mới, phụ nữ vẫn phải đảm bảo rằng phần đáy của bộ quần áo của họ không thấp hơn một inch bên dưới các nút bụng của họ (hình ở đây vào năm 1999)

Với quy tắc bikini năm 1999, các thí sinh phải đảm bảo phần cạp quần không thấp hơn rốn 1 inch(gần 3cm).

Năm 2017, các thí sinh đã có thể thoải mái chọn bikini dài ngắn tùy ý.

Năm 2007, các thí sinh đã có thể thoải mái chọn bikini dài ngắn tùy ý. Từ thời điểm này, bikini là phần thi không thể thiếu trong khuôn khổ Hoa hậu Mỹ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top