Aa

Hé lộ dự án thu hút hàng nghìn sale tham gia đào tạo

Thứ Sáu, 14/07/2017 - 14:25

Ngày 12/7, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nội), Sunshine Group đã tổ chức sự kiện Ký kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City (KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với sự tham dự của hàng nghìn sale.

BĐS vẫn luôn là một lĩnh vực có sức hấp dẫn đặc biệt với các đại gia. Tuy nhiên, “miếng bánh” siêu lợi nhuận này sẽ bị chia nhỏ khi ngày càng nhiều người tham gia “tranh phần”. Để “ăn” được “miếng ngon” trong tổng thể của chiếc bánh đó, các nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ phải bước vào cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường.

Sunshine Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu SunShine như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace… đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ  Ký kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City, đại diện chủ đầu tư này cho biết, ngoài những điều quan trọng nhất là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án.

“Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhấtkhi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”, đại điện SunShine Group cho hay.

Lễ Ký kết và Đào tạo định hướng dự án SunShine City của Tập đoàn Sunshine Group thu hút hàng nghìn sale tham dự tại Trung tâm HNQG (Mỹ Đinh - Hà Nội).

Lễ Ký kết và Đào tạo định hướng dự án SunShine City của Tập đoàn Sunshine Group thu hút hàng nghìn sale tham dự tại Trung tâm HNQG (Mỹ Đinh - Hà Nội).

Chính phương châm và nguyên tắc hoạt động của Sunshine Group đã thu hút sự tham dự của nhiều đối tác, nhà phân phối và nhân viên sales từ hàng loạt sàn BĐS uy tín, bao gồm: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á….

Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ nhất về dự án SunShine City. Từ các thông tin về tổng quan dự án, tiến độ, kế hoạch triển khai, chương trình bán hàng… cho đến các giải pháp công nghệ áp dụng tại dự án cũng như quy trình – dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà.

Theo đánh giá của giới đầu tư BĐS, sự kiện training sale tại sự án Sunshine City là sự kiện đào tạo sale lớn nhất trên thị trường BĐS Hà Nội trong tính đến nay. Sự kiện này đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Sunshine City trên thị trường, hứa hẹn mang đến cú đúp bất ngờ khu dự án chính thức ra mắt vào tháng 7 sắp tới.

Dự án Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại, với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Sunshine City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp, phù điêu mạ vàng, cùng tầm nhìn Panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.

Phối cảnh Dự án Sunshine City.

Phối cảnh Dự án Sunshine City.

Chưa hết, Sunshine City sở hữu công nghệ quản lý hiện đại và tối tân nhất hiện nay. Tất cả các tiện ích dịch vụ được tích hợp đầy đủ vào thiết bị Smart-phone. Mỗi chủ nhân căn hộ có thể quản lý được tiến độ, chất lượng cho đến việc chọn thiết bị nội thất căn hộ, lịch thanh toán và số tiền thanh toán.

Mã định danh (ID) duy nhất của khách hàng cũng sẽ được khởi tạo ngay khi cài đặt để đăng nhập vào ứng dụng. ID này cũng sẽ đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng từ giai đoạn ký Hợp đồng mua căn hộ cho đến khi trở thành cư dân chính thức dọn về sinh sống và sử dụng các tiện ích, dịch vụ liên quan đến vận hành – quản lý tòa nhà do Sunshine cung ứng.

Có thể nói, sở hữu Sunshine City chủ nhân mỗi căn hộ không chỉ sở hữu một nói ở đẳng cấp mà còn sở hữu một sản phẩm BĐS công nghệ đỉnh cao.

Là dự án trọng điểm của Sunshine, hiện nay Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ thần tốc. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình được dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây bắc Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top