Aa

Hé lộ những thông tin về dàn iPhone sẽ ra đời năm 2018

Thứ Bảy, 03/02/2018 - 01:45

Thành công vang dội của iPhone 8 và iPhone X chưa lắng thì một số thông tin cho rằng, năm 2018 này, hãng điện thoại Apple danh tiếng sẽ cho ra đời cùng lúc 3 chiếc smartphone là iPhone 9, iPhone XI(Xs) và iPhone X Plus.

Ngày ra đời

Một số nguồn tin cho rằng, những chiếc iPhone mới sẽ ra đời vào khoảng tháng 9/2018. Đây cũng là thời điểm thường thấy khi Apple ra sản phẩm mới.

Một số nguồn tin của  chuyên gia phân tích có tiếng về sản phẩm Apple - Ngài Ming Chi Kuo còn tiết lộ rất cụ thể những đặc điểm của 3 chiếc điện thoại này.

Vỏ máy

iPhone 9 có thể sẽ vẫn giữ thiết kế cũ là vỏ nhôm nguyên khối, mặt sau được tráng gương như iPhone 8.

iPhone 9 cũng sẽ có thiết kế sạc không dây và thời gian sạc nhanh hơn các đời máy hiện tại.

Với iPhone Xs thì được trang bị khung thép không gỉ nhưng có độ bền cao hơn. Mặt sau cũng được tráng gương và tích hợp sạc không dây.

Màn hình

3 chiếc iPhone sẽ có màn hình khác nhau. Cụ thể, màn hình 5.8inch OLED của iPhone X hiện tại sẽ được dùng cho iPhone Xs.

Iphone Xplus và Xsplus sẽ có màn hình OLED 6.1inch và 6.5inch.

Cấu hình

Ba loại iPhone mới sẽ có bộ vi xử lý là A12 nhưng dung lượng RAM khác nhau. iPhone 9 sẽ có RAM 3 GB, cao hơn so với 2 GB của iPhone 8 hiện tại. Đối với iPhone Xs và Xs Plus có thể có bộ nhớ RAM lên đến 4GB.

Bộ nhớ trong của bộ ba iPhone cũng sẽ được nâng cấp, iPhone 9 có bản 64 GB hoặc 256 GB, trong khi iPhone X có bản lên đến 512 GB.

Những chiếc điện thoại này cũng có tốc độ rất nhanh, đạt tới Gigabit LTE. Cũng có thể là Apple sẽ chỉ sử dụng chip Intel kết nối với Gigabit LTE và 5G moderm cho các dòng iPhone sắp tới.

Còn có nguồn tin, những chiếc điện thoại tới của hãng này sẽ tích hợp đến 2 sim.

Pin

Thiết kế pin hiện tại của iPhone X cao hơn iPhone 8 30% do đó mà pin này được tiếp tục sử dụng.

Tuy nhiên, mẫu pin này chỉ xuất hiện cho mẫu iPhone Xs Plus màn hình lớn nhất (6.5 inch).

Đối với iPhone 9 sẽ dùng pin hình chữ nhật, có dung lượng từ 2.850 mAh đến 2.950 mAh.

Giá bán

Có lẽ là yếu tố được người dùng quan tâm nhất. Với iPhone 9 màn hình LCD 6.1 inch sẽ có giá không dưới 700 USD đến 800 USD tại Mỹ.

Trong khi đó, iPhone Xs sẽ có giá khoảng 849 USD cho bản cấu hình thấp nhất và iPhone Xs Plus xấp xỉ 1.000 USD tương tự iPhone X hiện tại.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top