Aa

Him Lam Green Park tiếp tục hút khách tại sự kiện mở bán đợt 2

Thứ Tư, 24/04/2019 - 04:30

Ngày 21/4 đã diễn ra lễ mở bán đợt 2 dự án Him Lam Green Park thu hút số lượng lớn khách hàng tham dự sự kiện.

Là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản Bắc Ninh, khu đô thị Him Lam Green Park không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn lựa chọn hàng đầu của đội ngũ chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Ngay sau thành công của lễ mở bán đợt 1, Him Lam Green Park tiếp tục lan tỏa sức nóng khi thu hút hơn 400 khách hàng và nhà đầu tư tham dự lễ mở bán đợt 2.

Sự kiện mở bán đợt 2 thu hút hơn 400 khách hàng và nhà đầu tư tham dự

Sự kiện mở bán đợt 2 thu hút hơn 400 khách hàng và nhà đầu tư tham dự

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho chủ đầu tư và đơn vị Kinh doanh – Phát triển dự án, bà Đỗ Thị Hằng – Giám đốc Kinh doanh, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã nhấn mạnh sức hút của dự án thông qua thành công của đợt mở bán lần 1 và sự háo hức của khách hàng trước thềm mở bán lần 2.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, bà Hằng cũng giới thiệu những tiện ích mới của dự án như sân tập golf, bể bơi bốn mùa…. Những tiện ích này hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp và thể hiện tâm huyết chăm lo đến mọi mặt đời sống của chủ đầu tư.

“Có thể nói Him Lam Green Park là dự án đầu tiên tại Bắc Ninh sở hữu các tiện ích đẳng cấp như vậy. Điều này càng minh chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư trong việc hình thành hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, cao cấp “All in one - tất cả trong một” cho cộng đồng cư dân. Từ đó một lần nữa khẳng định, Him Lam Green Park là dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố để mang đến cuộc sống trong mơ của cư dân Bắc Ninh, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia nước ngoài... “, bà Hằng khẳng định.

Bà Đỗ Thị Hằng – Giám đốc Kinh doanh, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam phát biểu tại buổi lễ

Bà Đỗ Thị Hằng – Giám đốc Kinh doanh, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi mở bán, khách hàng M. Thúy (Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay khi đến thăm dự án và được nhân viên tư vấn, giới thiệu về hệ thống tiện ích cao cấp - hoàn chỉnh của Him Lam Green Park là vợ chồng tôi ưng ý và quyết định lựa chọn sở hữu ngay 1 căn tại đây. Không chỉ phù hợp để ở vì thuận tiện giao thông, vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ… mà khu đô thị còn có thể mang lại cơ hội cho thuê sáng giá bởi nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài tại TP Bắc Ninh hiện nay là rất lớn”.

Ngay tại buổi lễ mở bán đợt 2, nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọnp/Him Lam Green Park

Ngay tại buổi lễ mở bán đợt 2, nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn Him Lam Green Park

Ngay tại buổi lễ mở bán đợt 2, nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn Him Lam Green Park sau khi nghe thông tin về những tiện ích mới, giá bán, chính sách bán hàng cùng những chính sách hỗ trợ tài chính đến từ ngân hàng cũng như những cam kết uy tín từ chủ đầu tư.

Theo đó, nhằm giảm áp lực tài chính cho người mua, chủ đầu tư Him Lam liên kết với ngân hàng uy tín để hỗ trợ vay vốn. Trong đó, ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng chính sách ưu đãi vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng, thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên với lãi suất áp dụng cho 12 tháng đầu là 7%. Đối với khách hàng áp dụng chính sách vay của ngân hàng và tiến hành thanh toán nhanh 70% còn được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi vay trong năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng tiến hành thanh toán nhanh 50% hoặc 70% khi ký hợp đồng mua bán sẽ nhận chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 4,7%. Ngoài ra, đối với khách hàng đặt cọc ngay tại sự kiện mở bán đợt 2 sẽ được tặng 12 tháng phí quản lý, bao gồm chi phí an ninh, vệ sinh và chi phí vận hành khai thác các tiện ích chung của dự án.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top