Aa

Hinode City “hot” do cất nóc vượt tiến độ

Thứ Năm, 20/09/2018 - 13:13

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Vietracimex, ngày 19/09/2018, dự án Hinode City đã chính thức cất nóc, sớm hơn dự kiến. Đây là dấu mốc mới, khẳng định tiềm lực tài chính, sự nghiêm túc của chủ đầu tư và quyết tâm đảm bảo thời gian bàn giao căn hộ như cam kết.

Thi công an toàn, vượt tiến độ

Chính thức ra mắt thị trường tháng 01/2018, Hinode City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ đi theo phong cách Nhật Bản khác biệt, vị trí đắc địa 2 mặt tiền ngay quận trung tâm, mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích đồng bộ, cam kết về chất lượng công trình vượt trội và tính minh bạch về pháp lý dự án.

Hinode City cất nóc ngày 19/09/2018.

Hinode City cất nóc ngày 19/09/2018.

Sự kiện cất nóc này là một dấu mốc mới, khẳng định ưu thế của dự án, thể hiện sự nghiêm túc, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và quyết tâm đưa dự án “về đích” trước dự kiến.

“Trong quá trình xây dựng dự án Hinode City, chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng, vượt tiến độ mà còn giữ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thi công”, đại diện chủ đầu tư Vietracimex nhấn mạnh.

Pháp lý minh bạch

Là một dự án căn hộ cao cấp ngay quận trung tâm Hà Nội, Hinode City của Vietracimex mặc dù mới ra mắt hơn nửa năm đã được rất nhiều khách hàng quan tâm còn bởi sự minh bạch về pháp lý.

Chị Nguyễn Minh Châu, một khách mua nhà Hinode City cho biết, khi xác định mua một căn hộ cao cấp, tất nhiên mình sẽ kỳ vọng chất lượng công trình, chất lượng sống tương xứng với số tiền bỏ ra cũng như đòi hỏi khắt khe về pháp lý dự án để an tâm lâu dài. Việc chủ đầu tư minh bạch hoá các thông tin về tiêu chuẩn kĩ thuật, thiết bị cũng như thông tin dự án khiến chị rất an tâm và hài lòng khi lựa chọn Hinode City.

Hinode City được đánh giá cao về pháp lý minh bạch.

Hinode City được đánh giá cao về pháp lý minh bạch.

Hinode City chính thức ra mắt khi đã có đầy đủ điều kiện để giao dịch mua bán căn hộ. Những cư dân Hinode City tương lai hoàn toàn có thể yên tâm được sở hữu căn hộ lâu dài bởi phần đất của dự án đã được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất ngày 14/11/2017.

Phía Ngân hàng Vietcombank, đơn vị bảo lãnh tài chính cũng đã thẩm định và ban hành văn bản chấp thuận giải chấp căn hộ thuộc dự án theo tiến độ bán hàng. Chủ đầu tư Vietracimex sẵn sàng công khai thông tin và hoàn thiện thủ tục giải chấp khi khách hàng có nhu cầu.

Trên tổng quy mô 2,8ha, dự án dành tới hơn 60% diện tích cho hệ thống tiện ích, cảnh quan, cây xanh. Được thiết kế đậm nét văn hóa phương Đông cùng sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm, chất lượng xây dựng vượt trội, tiến độ thi công nhanh chóng, Hinode City đã và đang trở thành cái tên được chú ý trên thị trường bất động sản trong suốt thời gian qua.

Được biết, theo văn bản điều chỉnh chứng nhận đầu tư, dự án được phép hoàn thành trong tối đa 5 năm (2017 – 2021). Tuy nhiên, trên thực tế, tiến độ thi công dự án đã được đẩy nhanh. Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/2019.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top