Aa

Hitachi Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Thứ Ba, 15/08/2017 - 16:01

Chiều 14/8/2017, Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Tham dự Lễ khai trương quan trọng của Tập đoàn Hitachi có các khách mời danh dự từ cả hai phía Nhà nước Việt Nam và Nhật Bản.

Bên cạnh đại diện các cơ quan của Nhật bản tại Việt Nam như JICA, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam... còn có ông Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đã đến dự và có bài phát biểu quan trọng, đánh giá cao các đóng góp của Tập đoàn Hitachi nói chung và Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam nói riêng trong đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian qua.

Cụ thể, Công ty Hitachi đã cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm có chất lượng cao. Trong đó, sản phẩm thang máy được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, coi trọng.

Trước đó vào tháng 3/2017, Công ty TNHH thang máy Hitachi Việt Nam chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam

Trước đó, vào tháng 3/2017, Công ty TNHH thang máy Hitachi Việt Nam chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam.

Thay mặt Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam, ông Akihito Ando đã bày tỏ lời cám ơn đến các cơ quan quản lý Nhà nước Việt Nam, các đối tác, người tiêu dùng Việt Nam đã luôn ủng hộ giúp đỡ công ty trong quá trình kinh doanh và thành lập Văn phòng đại diện.

Ông Akihito Ando đã cam kết cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn, thang tải bộ,… và nhiều sản phẩm khác có liên quan như thang máy OUG-1 có tốc độ cao tới 2,5m/giây phục vụ tốt cho các nhà cao tầng.

Ngoài ra, ông cũng cho biết, phía công ty sẽ luôn đồng hành chặt chẽ với người tiêu dùng, đóng góp vào sự phát triển chung của các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top