Aa

Hồ nước - “Bảo bối” cho cuộc sống an lành, trọn vẹn

Thứ Năm, 22/06/2017 - 12:37

Hồ nước không chỉ mang đến cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn góp phần thanh lọc không khí, giúp những cư dân sống quanh đó có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát, tốt cho sức khỏe thể chất cũng như sảng khoái về tinh thần.

“Cỗ máy thanh lọc môi trường”

Hiện nay, khi tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, thành phố ngày càng chật hẹp, nhà máy xe cộ đông đúc cùng với biến đổi khí hậu sẽ làm cho Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn nói chung ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả tâm lý, thói quen của người dân. Và xu hướng tìm kiếm một không gian sống rộng thoáng, bên cạnh hồ nước trong lành đang dần trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Theo nhiều nghiên cứu, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố. Chính vì thế mà từ lâu hồ nước đã được coi là “cỗ máy thanh lọc môi trường” trong suốt 365 ngày/năm. Đặc biệt, không chỉ thanh lọc không khí giúp cho con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực mà hồ nước còn góp phần mang lại niềm vui sống, giúp lưu chuyển năng lượng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng. 

Hồ nước đã được coi là “cỗ máy thanh lọc môi trường” trong suốt 365 ngày/năm

Hồ nước đã được coi là “cỗ máy thanh lọc môi trường” trong suốt 365 ngày/năm

Chính những lợi ích tuyệt vời mà hồ nước mang lại đã lý giải vì sao các dự án bất động sản tọa lạc ven hồ đều được săn đón và “cháy hàng”. Bất động sản ven Hồ Tây (Hà Nội) là một ví dụ điển hình.

Hồ Tây – Chốn an cư tuyệt vời

Nhắc tới Hồ Tây, hầu hết chuyên gia phong thủy, bất động sản, kiến trúc trong và ngoài nước đều đồng quan điểm đây là khu vực đáng sống nhất Hà Nội. Không gian sống quanh Hồ Tây có khí hậu trong lành, mát mẻ, hài hòa quanh năm.

Cùng với công viên Bách Thảo, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh nắm giữ nhịp sống của cả thành phố. Từ việc cộng hưởng giá trị văn hóa, tinh thần và phong thủy của vùng đất ngàn năm, khu vực này vẫn luôn là điểm đến an cư tuyệt vời của bất cứ ai.

Diện tích khu vực Hồ Tây rộng tuy nhiên theo quy hoạch đất ở rất ít, chủ yếu là hồ nước, công viên, cây xanh. Do vậy nhu cầu luôn lớn, vì thế việc sở hữu một căn hộ tại khu vực này từ lâu đã mặc định gắn với những người có điều kiện về kinh tế, muốn có một cuộc sống khỏe mạnh hài hòa với thiên nhiên, tận hưởng những dịch vụ và môi trường sống cao cấp.

Bên cạnh đó, khu vực Tây Hồ có cơ sở hạ tầng phát triển với đầy đủ loại hình giải trí đáp ứng những nhu cầu cao cấp như nhà hàng khách sạn, bênh viện trường học, siêu thị, công viên…dành cho mọi lứa tuổi.

Giá trị của cuộc sống bên hồ Tây đã khiến bất động sản nằm ở những khu vực này luôn được ưa chuộng mặc dù có giá khá cao. Tại Hà Nội, vị trí ven hồ Tây luôn được các công ty tư vấn hay chuyên gia bất động sản đánh giá là khu vực có giá trị bất động sản cao bậc nhất thủ đô. Mặt khác, các khu căn hộ cho người nước ngoài thuê tại đây lúc nào cũng kín khách, và giá thuê thuộc diện cao nhất Hà Nội. Khách thuê cũng sẵn sàng trả giá cao hơn cho căn hộ tại khu vực khác, do vậy nguồn cung nơi đây luôn trong tình trạng khan hiếm. 

D’. Le Roi Soleil – Chốn an cư tuyệt vời ven hồ Tây

D’. Le Roi Soleil – Chốn an cư tuyệt vời ven hồ Tây

Chính bởi lẽ đó, dự án căn hộ hạng sang “tuyệt tác ven hồ Tây” D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư từ khi ra mắt đã được đánh giá là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Đây lại là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. Vì thế, D’. Le Roi Soleil là cơ hội hấp dẫn để các nhà đầu tư mua căn hộ và cho người nước ngoài thuê lại, hứa hẹn sẽ mang lại giá trị đầu tư vô cùng lớn

Không chỉ sở hữu vị trí “có một không hai”, D’. Le Roi Soleil còn sở hữu hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ, xứng đáng là môi trường sống như nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích khép kín. Sống tại đây, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống  mỗi ngày.

Có thể thấy tại D’. Le Roi Soleil, việc thư giãn trong một bầu không khí sạch, trong lành cũng là cách thú vị để thưởng thức cuộc sống, nạp thêm năng lượng cho một ngày bận rộn nhưng tràn đầy hứng khởi. 

Từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 15/7/2017, tất cả các khách hàng đặt mua "tuyệt tác ven hồ Tây" D’. Le Roi Soleil sẽ được nhận chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 02 người, trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng; miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ và được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh -  Tầng 16, Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, MLand.

Hotline: 01253 222 228

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top