Aa

Hồ nước tự nhiên nơi huyệt đạo đầu rồng

Thứ Hai, 22/05/2017 - 06:10

Hồ Tây – hồ nước tự nhiên lớn nhất thủ đô là nơi huyệt đạo đầu rồng, chứa đựng nguyên khí quốc gia và hội tụ tinh hoa đất trời. Dòng nước lưu thông, không khí trong lành, quanh năm xanh mát với phong thủy uy nghi Long Quyển Thủy sẽ mang đến vượng khí trường tồn.

Phong thủy uy nghi ngàn năm

Đến với Hồ Tây là đến với không gian phong thủy linh thiêng, nơi khí trời hội tụ và nguồn sống sinh sôi. Theo các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Hồ Tây nằm chính giữa huyệt đạo quốc gia, là nơi mắt rồng tinh anh với những truyền thuyết gắn liền với lịch sử hình thành của dân tộc.

Sách sử có ghi: Mùa xuân năm 1010, sau khi lên ngôi ở Hoa Lư, Vua Lý Thái Tổ đã đi thuyền ngược sông Hồng vào thăm thành Đại La. Nhờ có sự dìu dắt của Thiền sư Vạn Hạnh về phong thủy, nhà vua đã đỗ thuyền giữa Hồ Tây để chứng kiến hiện tượng Rồng Cuốn Nước mà sách phong thủy goị là Long Quyển Thủy được phát tích tại chính huyệt đạo quốc gia là vị trí Đền Kim Ngưu cạnh Phủ Tây Hồ ngày nay. Nhà vua đã quyết định dời đô từ Hoa Lư về thành Đại La, lấy tên gọi Thăng Long, với những tứ văn bất hủ trong Chiếu dời đô nói về phong thủy nơi đây: “Ở giữa khu vực trời đất, được thế Rồng cuộn Hổ chầu, chính giữa Nam, Bắc, Đông, Tây, tiện nghi núi sông sau trước”.

Hồ Tây với vẻ đẹp làm say đắm lòng người và hội tụ nhiều yếu tố phong thủy

Hồ Tây với vẻ đẹp làm say đắm lòng người và hội tụ nhiều yếu tố phong thủy

Với diện tích hơn 500ha, Hồ Tây là hồ tự nhiên có diện tích lớn nhất Hà Nội, là nơi duy nhất hội tụ được những ưu thế phong thủy hiếm có, là mảnh đất địa linh, hội tụ tinh hoa quốc gia. Nơi đây còn là lá phổi điều hòa khổng lồ, mang đến nguồn không khí trong lành vô tận và cảnh quan thiên nhiên kì thú.

Theo phong thủy học, hồ nước là nét đặc trưng nổi trội nhất và đẹp nhất ở trong quan cảnh kiến trúc. Hồ nước là con mắt của đất, là nơi khi con người soi mình vào đó, chúng ta có khả năng ước đo được chiều sâu bản chất của chính mình. Được sống tại mảnh đất này, con người sẽ tìm được đến sự an nhiên vĩnh cửu, cuộc sống thanh tao và vượng khí trường tồn.

An sinh đất lành, thịnh vượng phát tài

Nằm trên bán đảo Quảng An, chỉ cách Hồ Tây dưới 5 phút đi bộ, D’. Le Roi Soleil là dự án tâm huyết của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cung cấp 498 căn hộ đẳng cấp, sang trọng cho cuộc sống an lành. Xét về yếu tố phong thủy, D’. Le Roi Soleil với 2 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp dịch vụ, tọa lạc tại nơi mắt rồng uy nghi, biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực tối thượng, thể hiện sự vững bền trường tồn, mang lại vị thế thăng tiến, thịnh vượng phát tài.

Tòa nhà với 3 mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng sẽ mang đến cảm giác vô cùng thú vị và không gian thoáng đãng cho cư dân nơi đây. Khách hàng sẽ có cơ hội được thả mình tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh Hồ Tây, thưởng gió Sông Hồng. Hiếm có dự án nhà ở nào có được những yếu tố phong thủy bậc nhất Hà Thành như tại D’. Le Roi Soleil.

D’. Le Roi Soleil sở hữu 1 vị trí tinh hoa trên mảnh đất vàng hồ Tây

D’. Le Roi Soleil sở hữu 1 vị trí tinh hoa trên mảnh đất vàng hồ Tây

Xứng đáng với vị trí đắc địa và thế Long Quyển Thủy uy nghi, D’. Le Roi Soleil có đầy đủ những tiện nghi và ưu thế về chất lượng cuộc sống để chào đón những chủ nhân tương lai đến an cư, lạc nghiệp, để nơi đây trở thành khởi nguồn của tài lộc thịnh phát và cuộc sống an yên. Hòa mình giữa không gian xanh mát, dự án D’. Le Roi Soleil hiện lên như một điểm nhấn hút mắt với lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, khuôn viên rộng rãi và rợp bóng cây xanh.

Việc sở hữu một căn hộ ước mơ tại đây không còn là điều quá xa vời đối với khách hàng bởi chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội SHB cho phép người mua vay đến 65% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT). Với những khách hàng không vay vốn ngân hàng, có nhu cầu thanh toán trước hạn 95%, giá bán căn hộ đã bao gồm VAT sẽ được hưởng các mức chiết khấu lần lượt là 5%, 4%, 3,5% tương ứng với các tháng 5, 6, 7 của năm 2017. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng khách hàng gói 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà D’. Le Roi Soleil.

Sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi trong không gian thoáng đãng, trong lành với thế phong thủy uy nghi, trường tồn tại D’. Le Roi Soleil, chủ nhân tương lai sẽ nhận được niềm hạnh phúc trọn vẹn, cuộc sống tận hưởng an lành và hứa hẹn sẽ là điểm khởi phát của sự hưng thịnh vĩnh cửu.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Mland Hotline: 01253 222 228
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top