Aa

Hoa của Quỷ - Bộ phim hành động kinh dị mới mẻ của xứ sở Bạch Dương

Thứ Bảy, 14/07/2018 - 00:41

Có thể, Hoa của quỷ không được giới mộ phim Hollywood đánh giá cao, nhưng nó vẫn là món ăn mới lạ với những người đã quen với những bộ phim anh hùng siêu hoành tráng.

Ngay khi chưa ra rạp, bộ phim Hoa của Quỷ đã hấp dẫn khán giả ngay từ tựa đề. Đây chắc chắn là một tác phẩm kinh dị hành động thú vị của mùa hè năm nay.

Xứ sở Bạch Dương vốn không thường xây dựng những bộ phim theo phong cách Hollywood mà chỉ là những bộ phim truyện lịch sử, tình cảm lãng mạn.

Rồi đột nhiên, Hoa của Quỷ xuất hiện, mang một màu sắc mới cho nền điện ảnh Nga, khiến giới mộ phim kinh ngạc và tò mò.

Hoa của Quỷ lấy nguyên gốc từ tác phẩm Gogol: Viy, kể về một ngôi làng nhỏ bí ẩn. Nơi đây, các thế lực đen tối luôn tìm bắt các cô gái trẻ và giết.

Nikolai Gogol (Alexander Petrov thủ vai) - một pháp sư từ St Petersburg đã nhập cuộc điều tra và phát hiện hung thủ đứng sau là kỵ sĩ hắc ám.

Từ đây, một cuộc chiến chống lại các thế lực đen tối bắt đầu. Cuộc chiến không hề đơn giản mà qua hành trình gian nan của pháp sư, thợ săn phù thủy và nhà thần học Khoma Brutu bằng những cảnh quay của một thế giới thần bí, đáng sợ nhưng lại đầy tò mò và kích thích.

Trailer phim Hoa của quỷ:

Phim đã ra mắt khán giả quê nhà vào tháng 4 vừa qua và sẽ ra mắt chính thức khán giả Việt vào tối nay ngày 13/7. Tuy chưa được khán giả yêu thích những bộ phim bom tấn đình đám đánh giá cao nhưng Hoa của Quỷ vẫn đáng được ngóng chờ bởi điện ảnh Nga đang dám thử thách mình, tiến dần vào làng phim Hollywood.

Cảnh quay của Hoa của Quỷ được đánh giá hoành tráng không kém cạnh Hollywood, thậm chí còn thi vị hơn với những cảnh quay nóng bỏng xen lẫn kinh dị. Vì thế, có thể nó sẽ được gắn mác 18+.

Mỹ nhân Nga Taisia Alexandrovna Vilkova trong vai nàng Eisaveta.

Mỹ nhân Nga Taisia Alexandrovna Vilkova trong vai nàng Eisaveta.

Phim cũng được điểm cộng về phần nhìn với dàn diễn viên đẹp long lanh, nhất là cô nàng mỹ nhân nga Taisia Alexandrovna Vilkova với tạo hình hết sức xinh đẹp.

Có thể Hoa của quỷ sẽ là món ăn mới lạ với ai đã chán những bộ phim anh hùng siêu hoành tráng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top