Aa

Hoa Hậu Ngô Phương Lan: “Công nghệ thông minh giúp gia đình gần nhau hơn”

Chủ Nhật, 21/07/2019 - 06:00

Tham dự sự kiện về gia đình do Vinhomes tổ chức mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan cho rằng công nghệ thông minh sẽ giúp xoá tan mọi rào cản, bất cập của những gia đình nhiều thế hệ.

Chia sẻ một cách thoải mái và gần gũi với nhiều khán giả tham dự buổi toạ đàm, Ngô Phương Lan cho rằng hiện nay có không ít gia đình “tam đại đồng đường” sống chung với nhau dưới một mái nhà.

Mặc dù mục đích chính của việc sống chung là để gắn kết, chăm sóc, hỗ trợ nhau nhưng sự khác nhau về tuổi tác, lối sống và nhu cầu riêng của từng thành viên đã làm nảy sinh những rắc rối không đáng có. Cô cho rằng, một không gian sống hiện đại, thông minh hoàn toàn có thể giải quyết tất cả mọi rào cản và những bất cập hiện tại.

Hoa hậu Phương Lan tham dự sự kiện toạ đàm về gia đình

Hoa hậu Phương Lan tham dự sự kiện toạ đàm về gia đình

 Hoa hậu Ngô Phương Lan cho rằng gia đình đông thành viên sống chung với nhau là nét đẹp văn hoá Việt

Hoa hậu Ngô Phương Lan cho rằng gia đình đông thành viên sống chung với nhau là nét đẹp văn hoá Việt

Hoa hậu chăm chú lắng nghe đại diện chủ đầu tư Vinhomes giới thiệu đô thị thông minh Vinhomes Smart City - giải pháp không gian sống lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ

Hoa hậu chăm chú lắng nghe đại diện chủ đầu tư Vinhomes giới thiệu đô thị thông minh Vinhomes Smart City - giải pháp không gian sống lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ

Khi được bà Lê Thu Trang, đại diện của Vinhomes, chia sẻ những thông tin thú vị về đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) như một lựa chọn tối ưu cho các gia đình nhiều thế hệ, Hoa hậu Phương Lan tỏ ra rất ấn tượng.

Cô chia sẻ: “Mình từng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại ở Hồng Kông, nay chứng kiến một đại đô thị có phong cách sống thông minh tương tự như vậy ngay tại thủ đô Hà Nội nên cảm thấy thật sự phấn khởi. Ai đó bảo rằng công nghệ làm con người ngày càng xa cách nhau nhưng thực tế thì việc ứng dụng công nghệ vào không gian sống sẽ giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn”.

 Ngô Phương Lan là một trong những Hoa hậu kín tiếng nhất showbiz Việt

Ngô Phương Lan là một trong những Hoa hậu kín tiếng nhất showbiz Việt

Đối với bà mẹ một con, tình cảm gia đình là điều mà cô đặt lên hàng đầu nên bản thân luôn đánh giá cao những ích lợi mà công nghệ có thể mang lại cho tổ ấm.

Do vậy, Phương Lan chia sẻ cô rất thích vòng đeo tay thông minh, một sản phẩm thương mại mà chủ đầu tư cung cấp theo nhu cầu cho cư dân Vinhomes Smart City. Chiếc vòng có nút bấm khẩn cấp gửi cảnh báo đến điện thoại của người thân khi gặp sự cố.

“Sản phẩm này giúp chúng ta có thể an tâm hơn khi bố mẹ lớn tuổi ở nhà một mình và cũng có thể hỗ trợ các con kịp thời khi gặp sự cố lúc đang chơi đùa bên ngoài căn hộ. Không những vậy, nhờ vòng tay thông minh này, chúng ta cũng có thể cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của cả nhà”, Phương Lan chia sẻ.

Sự kiện cũng là dịp Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp lại NSƯT Trung Anh, cả hai đều là khách mời đặc biệt của buổi toạ đàm và được khám phá không gian sống thông minh của căn hộ mẫu Vinhomes Smart City.

Sự kiện cũng là dịp Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp lại NSƯT Trung Anh, cả hai đều là khách mời đặc biệt của buổi toạ đàm và được khám phá không gian sống thông minh của căn hộ mẫu Vinhomes Smart City

Khi tham quan các căn hộ mẫu Vinhomes Smart City, Hoa hậu Phương Lan đánh giá cao thiết kế hiện đại và cách bố trí không gian khoa học tại đây.

“Điều mà bản thân mình tâm đắc nhất đó là cư dân tại đây vừa được sống trong căn hộ đẹp vừa thụ hưởng môi trường trong lành hiếm có nhờ sống gần công viên với nhiều cây xanh và hồ nước lớn. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình cũng không cần đi đâu xa vì tại khu đô thị đã có tất cả tiện ích để đáp ứng mọi nhu cầu”, Phương Lan cho biết.

Người đẹp tiết lộ rằng trước khi đến với sự kiện, cô và ông xã đã được nghe về khu Vườn Nhật có quy mô hoành tráng tại Vinhomes Smart City. Cô có tình cảm đặc biệt với xứ sở mặt trời mọc, nên đây có thể cũng là một động lực đầy cảm hứng để cả nhà cô cân nhắc dọn về Vinhomes Smart City sống vào năm sau.

Được biết, hiện Phương Lan dành phần lớn thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ vừa chào đời cách đây không lâu. Thi thoảng, cô lại cùng ông xã tham gia những sự kiện có chủ đề ý nghĩa, để truyền cảm hứng và chia sẻ những điều tâm đắc về cuộc sống, gia đình cho cộng đồng.

Hoa hậu Ngô Phương Lan rất mong chờ được thưởng lãm vườn Nhật tại Vinhomes Smart City

Hoa hậu Ngô Phương Lan rất mong chờ được thưởng lãm vườn Nhật tại Vinhomes Smart City

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được xây dựng dựa trên hệ sinh thái thông minh với 4 trục cốt lõi gồm: Vận hành thông minh, an ninh - an toàn thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Sở hữu vị trí đắc địa trên Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch phía Tây thủ đô, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 5 phút di chuyển, cách Vinhomes Green Bay 2km, cùng với hàng loại tiện ích điểm nhấn như TTTM Mega Mall lớn nhất trong hệ thống, vườn Nhật, công viên đèn lồng,… Vinhomes Smart City góp phần mang lại diện mạo mới cho khu vực trung tâm phía Tây thành phố, và trải nghiệm cuộc sống hiện đại đẳng cấp Quốc tế cho những cư dân tương lai.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top