Aa

Hoa mắt với ưu đãi mua nhà dịp cuối năm

Thứ Ba, 27/12/2016 - 06:00

Trong bối cảnh nguồn cung phân khúc trung và cao cấp đang khá dồi dào, các doanh nghiệp địa ốc đang đua tranh quyết liệt bằng các chiêu khuyến mại khủng, nhằm lôi kéo khách hàng trong mùa mua nhà cuối năm. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng được quan tâm.

Dịp cuối năm, nhiều chủ đầu tư đã tung ra các chiến dịch khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng

Dịp cuối năm, nhiều chủ đầu tư đã tung ra các chiến dịch khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng

Cuối tuần trước tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội, chủ đầu tư Dự án Hanoi Aqua Central đã phối hợp cùng đơn vị phân phối Savills Việt Nam và SHB giới thiệu dự án ra thị trường, đồng thời công bố chương trình quà tặng dành cho 30 khách hàng đầu tiên mua căn hộ từ 6/12/2016. Theo đó, khi đăng ký đặt mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được tặng thẻ VIP trị giá 100 triệu đồng mua sắm tại chuỗi hàng hiệu tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra 2 gói quà tặng tri ân hấp dẫn dành cho khách hàng và gói dịch vụ quản lý căn hộ áp dụng miễn phí trong 1 năm với tổng gái trị lên tới hơn 200 triệu đồng.

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) cũng vừa quyết định tặng 50 xe ô tô Ford Ecosport cho khách hàng mua căn hộ tiểu khu Aqua Bay Sky Residences (Khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Tỷ lệ giành được khuyến mãi khá cao, cứ 25 khách mua sẽ có 1 người trúng thưởng quà tặng.

Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng tặng 100 khách hàng mua nhà vườn tại tiểu khu Long Phú thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long (huyện Hoài Đức, Hà Nội) mỗi khách hàng 1 chiếc xe Mercedes từ A200, C200 đến E400, tùy theo giá trị căn nhà.

TNR Holdings sau khi cất nóc Dự án Goldsilk Complex (Hà Đông, Hà Nội) cũng đã khuyến mãi cho khách đặt mua căn hộ 1 chiếc xe ô tô Chevrolet Spark Van trị giá 230 triệu đồng (áp dụng cho căn 2 phòng ngủ).

Tại TP.HCM, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long mới đây đã đưa ra chính sách, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở ngay, phần còn lại sẽ chi trả 20 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm khi đặt mua căn hộ cao cấp Dragon Hill.

Bên cạnh đó, với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 voucher nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người bao gồm vé máy bay. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình tài chính, khách hàng còn có thể chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.

Trước đó, Công ty cổ phần Nhà mơ và Tập đoàn The Global (Nhật Bản) cũng đã tiến hành mở bán giai đoạn 2 Dự án Dream Home Palace (TP.HCM) với giá từ 898 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Khách hàng thanh toán 30% trong 24 tháng (15% ký hợp đồng, 15 tháng sau 10% và 5% khi nhận nhà), đồng thời được hỗ trợ lãi suất cố định 5%/năm trong vòng 2 năm. Hay tại dự án Conic Skyway, Công ty cổ phần Xây dựng, đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic cũng triển khai chương trình tặng quà nội thất và kim khí điện máy trị giá 50 triệu đồng hoặc sẽ trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu đến 8% trên tổng giá trị căn hộ...

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản về diễn biến thị trường bất động sản cuối năm, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch Tập đoàn CenGroup cho biết, với sự phát triển ổn định của thị trường chung, tiến độ xây dựng tốt tại hầu hết các dự án, cộng với mức lãi suất ngân hàng tương đối thấp và ổn định suốt nhiều tháng qua đang là những động lực mạnh mẽ để khách hàng quyết định mua nhà ở dịp cuối năm. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều chủ đầu tư đã tung ra các chiến dịch khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên, người mua nên tìm hiểu kỹ danh tính chủ đầu tư, điều kiện khuyến mãi, cũng như thực tế tiến độ xây dựng để tránh những rủi ro có thể xảy ra sau khi nộp tiền đặt cọc mua bán.

Đồng quan điểm, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Phú Long nhận định, cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư tung ra các chương trình khuyến mại để hút khách mua nhà, trong đó có nhiều chương trình khuyến mãi “sốc”. Tuy nhiên, người mua nhà cần phải tỉnh táo để lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín, không nên “hoa mắt” trước những ưu đãi hấp dẫn mà quên những giá trị cốt yếu của căn hộ là tiến độ, cơ sở pháp lý của dự án, chất lượng, vị trí..

Điều này được thể hiện qua uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư, khả năng và kỹ thuật thi công của nhà thầu. Người mua nhà cần nghiên cứu kỹ những điểm mấu chốt này để đưa ra quyết định chọn mua hay không./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top