Aa

Hoàng Quân hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua Nhà ở xã hội

Thứ Hai, 21/11/2016 - 00:58

Hoàng Quân sẽ hỗ trợ lãi suất vượt quá 6%/năm mà Ngân hàng áp dụng khi cho vay thương mại, với thời hạn tối đa không quá 15 năm cho khách hàng khi tham gia mua Nhà ở xã hội tại các dự án do Công ty làm chủ đầu tư hoặc liên kết đầu tư.

CTCP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (HQC) cho biết, trong thời gian chờ các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành và triển khai các chính sách hỗ trợ người dân vay vốn mua nhà ở xã hội (NƠXH) theo Nghị định 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ, HQC quyết định áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất nhằm tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng khi tham gia mua NƠXH tại các dự án do Công ty làm chủ đầu tư hoặc liên kết đầu tư.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày từ ngày 1/11/2016.

Mô hình dự án nhà ở xã hội HQC Plaza

Mô hình dự án nhà ở xã hội HQC Plaza

Theo đó, Hoàng Quân sẽ hỗ trợ cho khách hàng phần lãi suất vượt quá 6%/năm mà Ngân hàng áp dụng khi cho vay thương mại, với thời hạn tối đa không quá 15 năm. Theo chính sách này, dù khách hàng vay lãi suất thương mại để mua NƠXH của Hoàng Quân nhưng chỉ phải trả mức lãi suất 6%/năm, phần lãi vượt còn lại Cty Hoàng Quân sẽ chi trả cho ngân hàng.

Chính sách hỗ trợ lãi suất cho khách hàng được áp dụng cho tất cả các dự án NƠXH do Cty Địa ốc Hoàng Quân đầu tư hoặc liên kết đầu tư, bao gồm HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HOF-HQC Hồ Học Lãm, HQC Bình Trưng Đông, HQC An Phú Tây, HQC Bình Tân, HQC Bình Minh, HQC Cần Thơ, HQC Tân Hương, HQC Tây Ninh, HQC Phú Tài và các dự án NƠXH khác.

Sau khi chính sách này được triển khai, ước tính sẽ có trên 5.000 khách hàng được áp dụng hỗ trợ lãi suất với số tiền giải ngân hơn 2.000 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top