Aa

Học phí trường Mầm non Vinschool Central Park

Thứ Tư, 22/03/2017 - 14:50

Mầm non Vinschool là nơi tập trung những chuyên gia có chuyên môn cao, có tầm nhìn và có tâm huyết với thế hệ trẻ, đã và đang xây dựng chương trình giáo dục nhằm phát triển học sinh một cách toàn diện. Học phí tại đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm:

VINSCHOOL là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn VINGROUP.
 
Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vingroup.
 
Mầm non VINSCHOOL là nơi tập trung những chuyên gia có chuyên môn cao, có tầm nhìn và có tâm huyết với thế hệ trẻ, đã và đang xây dựng chương trình giáo dục nhằm phát triển học sinh một cách toàn diện.
 
Đội ngũ giáo viên và những người trực tiếp triển khai chương trình, đều là những cá nhân xuất sắc, kinh nghiệm uy tín được tuyển chọn một cách kĩ càng.
 
Bên cạnh đó, những cá nhân khác như y bác sĩ trực tiếp chăm lo sức khỏe tâm sinh lý cho học sinh, những cán bộ nhà trường... đều là những người có chuyên môn, kỉ luật và nỗ lực góp phần thực hiện mục tiêu chung của Vinschool.
 
Với những điều kiện như vậy, thì mức học phí của trường cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là bảng học phí của trường Mầm non Vinschool Central Park cùng một số khoản phí khác:
 
 

Bên cạnh đó, là phí giữ chỗ, đồng phục, phí cơ sở vật chất,... Chi tiết xem tại đây!

Quy định tài chính Trường Mầm non Vinschool Central Park năm học 2016-2017 xem tại đây!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top