Aa

Học phối đồ cấp tốc để thành người mẫu ở hồ bơi

Chủ Nhật, 27/05/2018 - 13:00

Mùa hè bắt đầu cũng là lúc các cô nàng tấp nập giữ dáng và ăn kiêng để có thể lồng vừa bộ đồ bơi. Tuy nhiên, nàng chẳng cần nhọc công như vậy vẫn có thể là ngôi sao trên bãi biển khi biết cách chọn đồ và phối màu như dưới đây.

Chọn đồ bơi

Khi chọn đồ bơi cho người béo đừng bao giờ quên hiệu ứng hình ảnh, bạn cần chú ý cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất như:

Những đường cắt cúp dọc trên áo tắm làm cho thân hình của bạn mảnh dẻ hơn. Quần bikini cạp cao sẽ khiến đôi chân dài hơn. Bạn cũng nên chọn cổ yếm thay cho cổ chữ V nếu có thân hình mũm mĩm vì nó sẽ khiến vai rộng và cổ cao hơn.

Với những cô nàng muốn giấu nhẹm cân nặng của mình, chớ nên mặc đồ bơi có họa tiết rằn ri vì nó sẽ làm cho eo của những người béo trông rất to.

Nếu có hông rộng hơn vai, hãy thu hút ánh nhìn của người khác vào phần trên cơ thể với áo bơi có họa tiết trang trí phần này.

Màu sắc đồ bơi

Màu sắc hoàn hảo nhất cho những người thừa cân là bạn nên chọn những bộ có màu tối ở những nơi bạn muốn mình nhỏ đi. Ví dụ hai bên sườn có màu tối hơn, trong khi phần ngực có màu sáng hơn.

Quy tắc chung cho mọi loại đồ bơi kể cả người béo hay người gầy và các loại quần áo khác là các họa tiết ngang sẽ khiến bạn béo hơn và họa tiết sọc khiến thân hình mỏng hơn.

Khăn quấn

Khăn quấn giúp che khuất các khuyết điểm trên cơ thể và làm cho bạn duyên dáng hơn.

Quy tắc là các cô nàng mũm mĩm hãy quấn khăn voan cao hơn thắt lưng một chút và các cô gái mảnh dẻ nên quấn nhẹ khăn ngang hông.

Khi chọn khăn quấn cũng cần chú ý đến các họa tiết. Nàng béo nên chọn những họa tiết nhỏ trong khi các nàng bé nhỏ hãy chọn họa tiết to hơn.

Phụ kiện

Các phụ kiện nhỏ cũng có thể đóng vai trò khiến bạn có dáng dấp hấp dẫn hơn. Các phụ kiện có thể là túi cói đi biển, vòng cổ, vòng tay hoặc kính râm.

Bạn nên tiết chế phụ kiện, không đeo quá nhiều vì nó sẽ phản tác dụng. Chỉ nên đeo tối đa 2 món đồ phụ kiện và phải có màu sắc tương đồng nhau.

Bạn cũng có thể thêm một chiếc mũ rộng vành để che dấu một mái tóc không hoàn hảo hoặc giữ mái tóc vào nếp trước gió, tránh nắng gió cho làn da và làm cho bạn duyên dáng hơn.

Kem dưỡng

Đừng nghĩ chỉ quần áo mới có thể làm cho bạn nuột nà mảnh dẻ hơn. Trong mắt người nhìn, bạn sẽ trông duyên dáng hơn khi có làn da mịn màng.

Lúc này, hãy chọn một loại kem dưỡng da mùa hè, nhất là phần hông hoặc những vùng da tối. Hãy thoa kem dưỡng vài ngày trước khi thả dáng trên bãi biển.

Tư thế

Bạn luôn luôn giữ vai và lưng thẳng thì dáng dấp của bạn sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Ngay cả khi bạn không phải mang vác vật nặng gì cũng nên thẳng lưng.

Lưng thẳng sẽ làm cho ngực và eo của bạn nằm đúng vị trí, giúp vùng da này không bị nhão và chảy sệ.

Khăn tắm

Khăn tắm dùng ở nhà thì màu gì cũng không quan trọng, nhưng nếu bạn đến một bãi biển đông người thì nên chọn những loại có độ tương phản và màu sắc ấn tượng.

Với những cô nàng “đậm” người, nàng sẽ trông mảnh mai hơn khi bạn chọn khăn tắm rộng, dài và có màu sặc sỡ trong chuyến đi biển ngày hè.

Dép đi biển

Những đôi dép đi biển cũng có thể tạo ảo giác cho người nhìn. Đôi chân bạn sẽ trông dài hơn nếu bạn chọn những đôi dép tông có quai mảnh. Chớ nên chọn những đôi tông dày.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top