Aa

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo kiến thức môi giới chuyên nghiệp, chuẩn mực

Thứ Hai, 02/04/2018 - 14:30

Ngày 31/3 và 1/4/2018, tại TP. Nha trang, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa, Công ty Vinareal (sàn giao dịch bất động sản Cát Lợi) tổ chức chương trình đào tạo kiến thức môi giới bất động sản chuyển nghiệp và chuẩn mực quốc tế.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của khoảng 300 nhân viên môi giới là hội viên đang hoạt động tại thị trường Nha Trang.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, đây là sự kiện thường niên trong chương trình nâng cao chuẩn mực nghề môi giới bất động sản do Hội Môi giới phát động từ đầu năm 2017.

Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ môi giới.

Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ môi giới.

Với sự tham dự của ông Paul James Mason, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Keller William Hoa Kỳ cùng các giảng viên khác do Hội mời, chương trình đã mang đến cho các học viên những kiến thức có giá trị về hoạt động của nghề môi giới từ căn bản đến chuẩn mực quốc tế.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng, nhất là tại thị trường Nha Trang, việc cập nhật những kiến thức mới không chỉ giúp cho các môi giới viên tự tin hơn khi hành nghề, mà còn góp phần giúp thị trường hoạt động chuyên nghiệp, minh bạch hơn, hướng tới một sự phát triển bền vững trong tương lai.

Ngoài việc được truyền tải các kiến thức mới, các môi giới viên cũng sẽ được trực tiếp trao đổi với những chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đồng thời giải đáp những thắc mắc mà các môi giới viên đang gặp phải thời gian vừa qua./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top