Aa

Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho IREC 2018

Thứ Ba, 05/06/2018 - 17:16

Sáng ngày 05/06/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018. Theo dự kiến, sự kiện sẽ chính thức khai mạc vào ngày 05/09/2018, dưới sự chủ trì của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA).

Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho IREC - 2018 tại Hà Nội - Việt Nam

Quang cảnh Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho IREC 2018 tại Hà Nội.

Trước đó, Ban Tổ chức của Hội nghị đã được thành lập. Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và bà Nguyễn Liễu, Đại sứ của Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR), Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Westgate Realty là đồng Trưởng Ban Tổ chức.

Hội nghị đã đưa ra và bàn bạc về dự kiến chương trình IREC 2018, trong đó, có những nội dung quan trọng như thành lập Tiểu ban nội dung, tuyền truyền và Tiểu ban lễ tân, tài chính. Bên cạnh đó, các tour du lịch tham quan những sản phẩm bất động sản danh tiếng kèm theo dành cho các đại biểu, khách mời, người tham gia cũng được đề ra. Dự kiến, số lượng khách quốc tế và trong nước lên đến hàng ngàn người, đây chính là tín hiệu tốt về sự cam kết, giúp đỡ, thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển, hội nhập quốc tế.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch IREC 2018

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch IREC 2018.

Ông Nguyễn Trần Nam chia sẻ: “Đây là dịp khuếch trương lực lượng, sức mạnh của doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để chúng ta giới thiệu đất nước, con người Việt Nam tới các nước bạn bè quốc tế”.

Dự kiến, sự kiện chính sẽ diễn ra từ 5 - 7/9/2018, với quy mô vô cùng lớn: 500 gian hàng tham gia triển lãm; 3.000 khách mời là hội viên của VNREA, 500 khách nước ngoài đến từ 72 quốc gia; các diễn giả nổi tiếng hàng đầu thế giới. IREC 2018 hy vọng sẽ kết nối được các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp có ảnh hưởng toàn cầu; các nhà xây dựng, phát triển, các chuyên gia bất động sản thế giới.

Bà Nguyễn Liễu, Đại sứ của NAR tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Westgate Reatly, đồng Chủ tịch IREC 2018

Bà Nguyễn Liễu, Đại sứ của NAR tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Westgate Reatly, đồng Chủ tịch IREC 2018.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng mong muốn mang lại cho tất cả những người tham dự Hội nghị cơ hội khám phá đầu tư trên toàn cầu và cung cấp kiến thức thị trường, ngành thông qua các phiên thảo luận bổ ích, “đắt giá”.

Từ khắp nơi trên thế giới, thông qua IREC 2018, sự kết nối giữa các chuyên gia bất động sản sẽ được lan tỏa, liên kết. Đồng thời, những cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng nhiều doanh nhân thành đạt, nổi tiếng cũng sẽ giúp nguồn cảm hứng bất tận về bất động sản được nhân rộng.

Tại Hội nghị, Chủ tịch VNREA đã giao nhiệm vụ cho Tổng Thư ký Hiệp hội, Trưởng Tiểu ban nội dung, tuyền truyền, Trưởng Tiểu ban lễ tân, tài chính và các tổ chức, cá nhân có liên quan gấp rút triển khai các nhiệm vụ được phân công; đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công việc đã để ra để Hội nghị thành công tốt đẹp./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top