Aa

Hội thảo Công trình Công nghiệp Xanh tại Hà Nội

Thứ Bảy, 04/11/2017 - 06:31

“Hội thảo về Công trình Công nghiệp Xanh – Kinh nghiệp thực tiễn, khó khăn và cơ hội” do Công ty CP Houselink phối hợp cùng Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 08/12/2017 tại Khách sạn Novotel, Hà Nội.

Hướng tới mục tiêu nâng cao hiểu biết và chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế và xây dựng Công trình Xanh tới các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam, hội thảo có sự góp mặt từ các diễn giả giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng công trình nhà máy xanh như:

  • ThS.KTS. Vũ Hồng Phong – Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam
  • ThS.KTS. Vũ Linh Quang – ARDOR Sustainable Design.
  • ThS.KTS. Tim Middleton – Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Việt (Vilandco)
  • ThS. Huỳnh Ngọc Đông – Công ty CP Kết cấu thép ATAD

Hội thảo Công trình công nghiệp Xanh là diễn đàn để các chuyên gia về Công trình Xanh và các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội và thách thức, giúp các doanh nghiệp xây dựng tìm ra giải pháp phù hợp để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và nhà đầu tư.

Công trình Nhà máy CTCP Việt Nam Mộc Bài trở thành dự án thứ 2 đạt chứng chỉ LOTUS cho công trình phi nhà ở.

Nhà máy CTCP Việt Nam Mộc Bài trở thành dự án thứ 2 đạt chứng chỉ LOTUS cho công trình phi nhà ở.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của 150 khách mời là các cấp quản lý của các doanh nghiệp xây dựng bao gồm: các đơn vị thiết kế, các nhà thầu, các bên cung cấp vật liệu, một số chủ đầu tư và khu công nghiệp. 

Xu hướng về xây dựng Công trình Xanh đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng công trình công nghiệp. Nhận thức được những lợi thế từ việc xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn xanh, rất nhiều nhà đầu tư đã muốn xây dựng ý tưởng này từ khi bắt đầu có kế hoạch đầu tư nhà máy.

Tuy nhiên, những doanh nghiệp xây dựng Việt Nam (bao gồm đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà thầu, các đơn vị cung ứng vật tư) đã đáp ứng được yêu cầu về xây dựng Công trình Xanh hay chưa? Những doanh nghiệp này đang gặp những khó khăn gì khi tiếp cận và thực hiện những dự án hướng tới tiêu chuẩn xanh?

Hội thảo Công trình Công nghiệp Xanh sẽ giúp các doanh nghiệp nhìn nhận rõ ràng hơn các vấn đề liên quan để nắm bắt xu hướng và dẫn đầu thị trường về xây dựng xanh trong công trình công nghiệp.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top