Aa

Home Credit cho vay trả góp 0% mua Oppo F7

Thứ Sáu, 13/04/2018 - 06:31

Home Credit và Oppo cùng bắt tay để mang đến chương trình khuyến mại mua siêu phẩm F7 trả góp 0% cho các khách đặt hàng trước từ ngày 13-20/4.

Trong chương trình pre-order (đặt hàng trước) diễn ra từ ngày 13 – 20/4/2018, Oppo hỗ trợ khách hàng mua trả góp điện thoại F7 qua các dịch vụ cho vay của Home Credit với lãi suất 0%. Khách hàng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4/2018. 

Ngoài ra, Oppo cũng sẽ dành tặng khách hàng đặt trước F7 phần quà là tai nghe bluetooth thể thao thời thượng hoặc khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong thời hạn 1 năm.

Ưu đãi lãi suất cho vay 0% của Home Credit sẽ giúp nhiều tín đồ công nghệ dễ dàng tiếp cận chiếc Oppo thời thượng vừa ra mắt.

Ưu đãi lãi suất cho vay 0% của Home Credit sẽ giúp nhiều tín đồ công nghệ dễ dàng tiếp cận chiếc Oppo thời thượng vừa ra mắt.

F7 là thế hệ tiếp theo của dòng smartphone “chuyên gia selfie” được Oppo giới thiệu với điểm nhấn là camera selfie tốt nhất từ trước đến nay cùng thiết kế mặt lưng ánh gương thời thượng.

Trong đó, camera selfie AI có độ phân giải cao nhất hiện nay, đạt 25MP, tích hợp phần mềm xử lý hình ảnh và HDR trên cả phần cứng cho hình ảnh chi tiết tốt hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Bên cạnh nâng cấp phần cứng, trí tuệ nhân tạo được áp dụng trên Oppo F7 cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0.AI Beauty 2.0 hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn, áp dụng cả với trường hợp chụp ảnh selfie nhóm đông người. 

Thiết kế màn hình siêu tràn viền lên tới 88% cùng độ phân giải FHD+ mang tới trải nghiệm duyệt web, chơi game và xem video tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng mặt lưng ánh gương kỳ ảo với hai lựa chọn màu sắc: Đỏ ánh dương và Bạc ánh trăng, Oppo F7 xứng đáng là phụ kiện thời trang sành điệu, tinh tế bên cạnh chức năng smartphone của mình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top