Aa

Top 3 cung hoàng đạo nam si tình nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 01/04/2018 - 11:20

Chàng Bọ Cạp luôn tỏ ra lạnh lùng mà mạnh mẽ, thế nhưng trong tình yêu, chàng lại là một người vô cùng si tình và nhạy cảm.

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Xem thêm: 

  • Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung hoàng đạo
  • Vì sao sao Diêm Vương không được coi là hành tinh trong hệ mặt trời?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chàng Cự Giải một khi đã yêu ai đó thì tình yêu đó là “khắc cốt ghi tâm”. Cung Hoàng đạo nam này luôn tỏ ra dịu dàng, nhẹ nhàng và hết sức quan tâm chăm sóc người mình yêu, coi những việc nho nhỏ hàng ngày là điều đương nhiên phải làm, những chuyện lớn hơn thì càng tất nhiên phải làm.

Lúc này, thời gian của chàng sẽ đều xoay quanh người yêu, chỉ cần nàng gọi là chàng sẽ ngay lập tức có mặt. Chàng sẵn sàng hi sinh và làm mọi thứ để bảo vệ, che chở cho người ấy.

Chàng là người có trách nhiệm và coi trọng tình cảm. Chàng Cự Giải lấy tình cảm làm động lực để phấn đấu sự nghiệp, mong muốn cho người mình yêu thương sẽ có cuộc sống tốt đẹp nhất, thoải mái nhất. Nếu phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, chàng Cự Giải sẽ chẳng ngại ngần mà chọn tình yêu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chàng Bọ Cạp luôn tỏ ra lạnh lùng và mạnh mẽ, thế nhưng trong tình yêu, chàng lại là một người vô cùng si tình và nhạy cảm.

Chàng sẵn sàng níu kéo tình yêu kể cả khi người ấy là người bỏ chàng mà đi hay ruồng bỏ chàng. Khi yêu, đến cả bản thân mình, chàng cũng chẳng tiếc khi “dâng hiến” cho người mình yêu.

Bình thường thì tỏ ra lý chí, quyết đoán, thế nhưng đứng trước người chàng yêu là Bọ Cạp mềm nhũn hết cả ra. Đây cũng là chàng trai chiều người yêu số 1.

Chàng dành hết thời gian ở cạnh nửa kia, anh em hay công việc gì thì cũng xếp sau hết. Thậm chí vì nàng mà chàng Bọ Cạp bất chấp hết mọi thứ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Chàng Kim Ngưu thường chẳng mấy khi chủ động trong các mối quan hệ và chú trọng sự an toàn. Chàng là một người kiên định và đáng tin cậy. Tình yêu của Kim Ngưu nồng cháy, sâu đậm và bền vững.

Chàng sẵn sàng cống hiến và trao tặng mà không đòi hỏi sự báo đáp từ nửa kia, vô cùng chân thành và trung thành với tình cảm của mình.

Khi yêu, họ sẽ toàn tâm toàn ý với đối phương, bất kể chuyện lớn chuyện nhỏ đều sẽ đứng ra gánh vác, sẻ chia. Tình yêu lúc này giống như mầm sống, trở thành một phần không thể thiếu của chàng. Và trong mắt chàng bây giờ, chỉ có nửa kia tồn tại mà thôi.

  • Các chòm sao được đặt tên như thế nào?

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 1/4/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top