Aa

Hơn 1.000 sales hội tụ tại chương trình kickoff dự án Eurowindow River Park

Thứ Sáu, 08/06/2018 - 20:00

Số lượng sales tới tham dự sự kiện đông vượt dự kiến, các thông tin chuyên sâu dự án được truyền tải cùng nhiệt huyết chiến binh kinh doanh được phát động mạnh mẽ, đây là những dấu ấn nổi bật nhất tại sự kiện kickoff "Chiến binh BĐS tỏa sáng cùng Eurowindow River Park" vừa được chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền Mland tổ chức chiều ngày 6/6.

Mở đầu sự kiện, hơn 1.000 nhân viên kinh doanh đến từ các chi nhánh của đại lý Mland – đơn vị phân phối độc quyền dự án Eurowindow River Park đã được theo dõi những giới thiệu về Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án, với các thế mạnh hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất; đầu tư, quản lý và kinh doanh bất động sản; đầu tư, phát triển dự án bất động sản; đầu tư tài chính.

Thông qua hình ảnh và kinh nghiệm thực tế các công trình đã và đang được triển khai trên thị trường, hơn 1.000 “chiến binh kinh doanh” không chỉ thấy được uy tín, năng lực và hiệu quả đầu tư của Eurowindow Holding mà còn thấy tin tưởng hơn vào khả năng phát triển của dự án Eurowindow River Park trong tương lai.

Đại diện Eurowindow Holding cho biết, sự kiện được tổ chức là dịp để chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án truyền tải trọn vẹn tâm huyết của mình về sản phẩm tới đối tác, đại lý phân phối, với nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn.

Hơn 1 000 chiến binh kinh doanh tham gia kickoff để có cơ hội tỏa sáng cùng Eurowindow River Park

Hơn 1 000 chiến binh kinh doanh tham gia kickoff để có cơ hội tỏa sáng cùng Eurowindow River Park

Không khí khán phòng trở nên hào hứng hơn khi ông Trần Minh - Giám đốc dự án Eurowindow River Park Mland Việt Nam chia sẻ những thông tin chi tiết là điểm nhấn về quy mô, tiện ích, thiết kế, quy hoạch… của dự án.

Lý giải về sức hấp dẫn đặc biệt của Eurowindow River Park, ông Minh cho biết, cùng với chiến lược phát triển của Thủ đô về đầu tư hạ tầng tại khu vực Đông Bắc Hà Nội, việc di chuyển của cư dân khi sinh sống tại đây sẽ kết nối với trung tâm thành phố và các vùng lân cận thuận tiện, nhanh chóng. Sau khi cầu Tứ Liên hoàn thiện, đi vào hoạt động, thời gian di chuyển vào nội đô rút ngắn xuống chỉ còn khoảng 15 phút.

Eurowindow River Park quy hoạch trở thành khu đô thị cao cấp, hiện đại có hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ: siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo... Thiết kế 50% là căn góc, 8 thang máy/sàn (mật độ 56 căn/thang), 3 thang bộ thoát hiểm/sàn, diện tích nhỏ nhất hơn 67 m2 (2 phòng ngủ, 2 WC)… Những ưu thế vượt trội của dự án Eurowindow River Park sẽ là điều kiện cần và đủ để giá trị bất động sản tăng nhanh trong thời gian tới.

Đại diện Mland chia sẻ thông tin dự án tại sự kiện

Đại diện Mland chia sẻ thông tin dự án tại sự kiện

Đặc biệt, hội trường sự kiện còn “bùng nổ” hơn nữa khi một loạt các chính sách bán hàng ưu đãi được chủ đầu tư đưa ra trong tháng 06/2018. Theo chủ đầu tư, các khách hàng có thể vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ và được ưu đãi lãi suất, miễn phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà…

Đặc biệt, từ ngày 1/6 – 29/6/2018, những khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park còn có cơ hội được bốc thăm, trở thành một trong 20 chủ nhân căn hộ nhận bàn giao vào năm 2019 mà không phải thanh toán hết 100%, được trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng - một chính sách được đánh giá hết sức ưu việt trên thị trường hiện nay.

“Nóng” hơn nữa, cũng trong giai đoạn từ ngày 1/6 đến 29/6/2018, các khách hàng đặt mua tại Eurowindow River Park được quyền bốc thăm cơ hội sở hữu căn hộ giá “0 đồng”. Những thông tin trên đã thực sự khơi nhiệt và lan tỏa tinh thần “chiến binh” để các sales chiến đấu hết mình.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Minh Huy - một sales đã từng phân phối thành công dự án của Eurowindow Holding tin tưởng: “Với vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, tôi tin rằng các căn hộ tại Eurowindow River Park sẽ nhanh chóng được khách hàng đón nhận”.

Không khí tràn đầy sự quyết tâm, hứa hẹn đem lại những thành công vang dội tại dự án Eurowindow River Park

Không khí tràn đầy sự quyết tâm, hứa hẹn đem lại những thành công vang dội tại dự án Eurowindow River Park

Cũng tại sự kiện, Eurowindow Holding cùng với đơn vị phân phối Mland đã tổ chức lễ hội bia sôi động vùng với các trò chơi mini-game vui nhộn, làm “nóng” bầu không khí khu vực sảnh chính và sân trước Viện Bảo tàng Hà Nội.

Nhiều phần quà giá trị bao gồm: 3 chuyến du lịch Singapore, 1 phần quà tiền mặt trị giá lên đến 100 triệu đồng… cũng đã được trao tặng cho sales nhằm tạo tâm thế hứng khởi và tiếp thêm động lực trong cuộc đua sớm đưa dự án Eurowindow River Park cán đích trong 6 tháng còn lại của năm 2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top