Aa

Hơn 3.000 người nghẹt thở bốc thăm quyền mua Shop/Shophouse VinCity Ocean Park

Thứ Năm, 06/12/2018 - 22:23

Hơn 3.000 cư dân tương lai thả thăm tìm cơ hội may mắn trở thành chủ nhân các giải thưởng giá trị của chương trình. Trong đó, giá trị nhất phải kể đến các căn Shop/Shophouse dưới đế các tòa căn hộ VinCity Ocean Park. Buổi bốc thăm may mắn với tỷ lệ chọi “nghẹt thở” vừa diễn ra ngay tại Trung tâm giao dịch bất động sản Times City.

Ngày 01 và 02/12, tại Trung tâm giao dịch Bất động sản Times City, chủ đầu tư Vinhomes chính thức tổ chức sự kiện bốc thăm quyền mua Shop/Shophouse tại VinCity Ocean Park (Gia Lâm). Đây là các giải thưởng Chủ đầu tư dành cho những khách hàng may mắn nhất đã đặt mua các căn hộ thuộc phân khu The Park của dự án. Chỉ có 12 căn Shop/Shophouse được giới thiệu nhưng có tới hơn 3.000 khách hàng và nhà đầu tư tham gia bốc thăm.

Trước đó những khách hàng này đều đã tìm hiểu kỹ càng về đại đô thị đầu tiên của Vingroup ở phía Đông Hà Nội. Họ là những cư dân tương lai đầu tiên của VinCity Ocean Park, thấy sự hấp dẫn từ tiềm năng khai thác tương lai, rất háo hức mong muốn mua được thêm quyền mua một căn Shop/Shophouse tại đây.

Hơn 3.000 khách hàng và nhà đầu tư đã tham gia bốc thăm trúng thưởng cuối tuần qua – một con số đáng mơ ước trên thị trường bất động sản thời điểm này.

Hơn 3.000 khách hàng và nhà đầu tư đã tham gia bốc thăm trúng thưởng cuối tuần qua – một con số đáng mơ ước trên thị trường bất động sản thời điểm này.

Các thùng phiếu phải có kích thước rất lớn mới có thể chứa được hết những “nguyện vọng” của khách hàng.

Các thùng phiếu phải có kích thước rất lớn mới có thể chứa được hết những “nguyện vọng” của khách hàng.

Anh Nghĩa, một cư dân tương lai và cũng là một nhà đầu tư bất động sản tham gia bốc thăm, cho biết: “Một người bán, vạn người mua, chúng tôi sẵn sàng chờ cơ hội may mắn, để chính thức được sở hữu quyền mua một trong các căn shophouse ở đây”.

Anh Nghĩa chia sẻ thêm: “So với gửi tiền tiết kiệm thì đầu tư nhà cho thuê có lời cao hơn. Tất nhiên phải tìm được bất động sản chuẩn để đầu tư. Theo kinh nghiệm của tôi, cứ mua shophouse của Vin, kể cả shophouse dưới chân căn hộ hay shophouse nhà phố, đều có lời cao. Quan trọng là có tiếp cận mua được hay không”.

Không chỉ có các nhà đầu tư bất động sản như anh Nghĩa, hàng ngàn cư dân tương lai khác của phân khu The Park cũng rất mong chờ cơ hội sở hữu trong tay giải thưởng giá trị nhất mang tên “quyền mua Shop/Shophouse”. Nếu trúng quyền mua một căn, họ sẽ ngay lập tức chào bán lại cho những chủ nhân khác có nhu cầu sở hữu để kinh doanh lâu dài.

Không chỉ có Shop/Shophouse, khi đánh giá thêm về tiềm năng sinh lời của các căn hộ tại The Park, cả anh Nghĩa và nhiều cư dân tương lai khác đều cho rằng đây là những sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Thứ nhất, khu đại đô thị này sở hữu những tiện ích lần – đầu – xuất – hiện vô cùng hấp dẫn. Đây là dự án đầu tiên sở hữu biển hồ nước mặn ngay trong lòng Thủ đô. Với quy mô rộng 6.1ha, sử dụng bí quyết công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, biển hồ này sẽ tạo ra cảm quan giống như biển tự nhiên. Ở cạnh hồ lớn trung tâm 24,5ha, đây sẽ là lá phổi xanh của cả khu vực, mang lại luồng khí mát lành và môi trường sống thư thái. Nơi đây còn có trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni vừa chính thức được khởi công vào ngày 14/11 vừa qua, mô hình giáo dục tiên tiến hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sinh viên có nhu cầu “du học trong nước”. Cùng với đó là hệ thống trường học các cấp đa dạng hệ giáo dục từ công lập đến tư thục, kéo theo tiềm năng khai thác cho thuê căn hộ cao.

Đặc biệt, ngay gần The Park, nằm ở phía bên kia của dự án là trung tâm vui chơi giải trí sôi động bậc nhất của Hà Nội trong tương lai - Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land đầu tiên tại miền Bắc được rót vốn đầu tư 1,5 tỷ USD và Công viên công cộng thành phố rộng tới 210ha. Đây sẽ là một lợi thế đắt giá bảo chứng cho tiềm năng đầu tư vững bền của Shop/Shophouse nói riêng và các căn hộ tại The Park nói chung.

Chưa kể, cơ hội sở hữu một căn hộ tại đây rất dễ dàng khi với chỉ 10% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký ngay Hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư, thay vì 30% như thông lệ thị trường. Ngân hàng hỗ trợ cho Khách hàng vay trả góp lên tới 70% giá trị căn hộ trong 35 năm. Mỗi tháng, khách hàng chỉ phải chi trả từ 3,9 triệu đồng để hiện thực hóa giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của mình.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Chủ đầu tư còn dành tặng các phần quà hấp dẫn khác cho khách may mắn trúng Thẻ combo miễn phí 3 năm sử dụng biển hồ nước mặn và công viên BBQ. Tấm thẻ quyền năng này có trị giá lên tới 280 triệu đồng. Được mong chờ không kém là giải thưởng xe máy điện thông minh đang tạo sốt trên thị trường của Vinfast - Klara .

Một cư dân tương lai tại sự kiện hồ hởi chia sẻ: “Mua nhà trúng cả xe, bộ đôi căn hộ - xe máy điện này là món quà hấp dẫn với chúng tôi. Xe máy thì nhà ai cũng có, nhưng xe máy điện “made-in-Việt Nam” thì chưa phải ai cũng có, thành ra chúng tôi thành những người đầu tiên có xe Klara. Vui nhất là mình vừa mua căn hộ xong đã có lộc”.

Niềm vui vỡ òa đến với một vị khách hàng lớn tuổi

Niềm vui vỡ òa đến với một vị khách hàng lớn tuổi

Cả gia đình hòa vào niềm vui chung khi mẹ trúng giải thưởng lớn từ chương trình.

Cả gia đình hòa vào niềm vui chung khi mẹ trúng giải thưởng lớn từ chương trình.

Những nụ cười rạng rỡ không giấu được niềm vui sướng trên gương mặt các cư dân tương lai

Những nụ cười rạng rỡ không giấu được niềm vui sướng trên gương mặt các cư dân tương lai

Một trong ba vị khách vô cùng may mắn đã đành được giải đặc biệt của chương trình, bao gồm Quyền mua một căn Shophouse và Tấm thẻ combo đặc quyền miến phí sử dụng biển hồ và BBQ trong 3 năm, trị giá lên tới 280 triệu đồng.

Sau cơn sốt kỷ lục hơn 5.000 căn hộ đầu tiên của The Park đã hết hàng chỉ sau gần 1 tháng, ngay trong sự kiện, Chủ đầu tư bất ngờ cho ra mắt tiếp Tòa căn hộ Park 06. Đây là tòa căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm từ đầu dự án khi nằm tại vị trí tâm điểm của phân khu The Park, một mặt kế cận công viên nội khu xanh mát, mặt còn lại tiếp giáp nhà để xe 5 tầng hiện đại và các tiện ích nội khu nổi bật khác của phân khu.

Tòa Park 06 nằm kế cận công viên nội khu có nhiều cây xanh, sân chơi trẻ em và sân tập thể thao đa dạng.

Tòa Park 06 nằm kế cận công viên nội khu có nhiều cây xanh, sân chơi trẻ em và sân tập thể thao đa dạng.

Các cư dân tương lai đặt cọc căn hộ Park 06 từ ngày từ 01/12 – 15/12/2018 cũng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng quyền mua Shop cùng hơn 2 tỷ quà tặng xe máy điện thông minh Klara và thẻ combo 3 năm miễn phí sử dụng biển hồ & công viên BBQ trị giá 280 triệu đồng/thẻ. Thông tin đặc biệt này chắc chắn đẩy sức nóng của VinCity Ocean Park lên cao nữa trong không khí mùa lễ hội cuối năm cận kề.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top