Aa

Hơn 400 golf thủ tranh giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup

Thứ Bảy, 21/07/2018 - 02:01

34 câu lạc bộ Golf với 408 golf thủ đến từ các cơ quan, CLB Golf trên địa bàn Hà Nội sẽ tranh tài tại giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup, do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức vào ngày 27 - 28/7 tới đây.

Tập đoàn GFS là nhà tài trợ xứng danh. Giải đấu sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội. Đây là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức và là giải đấu duy nhất dành cho các CLB Golf trên địa bàn TP. Hà Nội. Đây cũng là giải đấu uy tín thường niên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Họp báo công bố Giải.

Họp báo công bố Giải.

Các CLB tham gia giải đều đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội, được thành lập trước ngày 27/04/2018, có điều lệ hoạt động và tổ chức của mình. 12 thành viên đại diện của mỗi đội là các vận động viên nghiệp dư được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến từ Việt Nam và nước ngoài.

Giải được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của của CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm khác biệt căn bản của giải, bởi phần lớn các hoạt động của làng Golf Việt thường thi đấu theo hình thức cá nhân.

Từ 34 CLB, giải đấu sẽ tìm ra những tập thể xuất sắc nhất với 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Phong cách. Ngoài ra, các CLB có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt trị giá lên tới vài tỷ đồng cho mỗi cú Hole in one từ Nhà tài trợ xứng danh GFS. Cụ thể, 3 giải Hole in one sẽ có 3 căn hộ chung cư Five Star Garden sang trọng và đẳng cấp do Tập đoàn GFS làm chủ đầu tư được trao cho các Golf thủ xuất sắc. Bên cạnh đó, Nhà tài trợ xứng danh GFS sẽ tiếp tục có những phần quà thiết thực và ý nghĩa – thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao dành cho các Golf thủ xuất sắc dành giải tại các hạng mục giải thưởng như nearest to the pin (gần hố nhất), nearest to the line (gần vạch nhất), và longest (xa nhất)…

Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ xứng danh - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội

Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ xứng danh - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Không chỉ là một hoạt động tôn vinh bộ môn Golf - môn thể thao của sự khéo léo, hào sảng và văn minh cùng các CLB, giải đấu còn là nơi thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của Nhà tài trợ và các Golf thủ. Nhân dịp 27/07, Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ xứng danh - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 được kỳ vọng sẽ mang lại cho các Golf thủ không khí thi đấu tập thể đích thực, song hành cùng tinh thần thể thao cao thượng và nhân văn.

Chia sẻ về những đóng góp quan trọng của Nhà tài trợ xứng danh, ông Ngân Văn Chuyên – Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho biết “Golf là bộ môn truyền cảm hứng lớn cho những cá nhân tiến bộ và giàu khát vọng đổi thay. Golf không chỉ dành là thú chơi dành cho giới thượng lưu, thành đạt, Golf còn mang ý nghĩa nhân văn cao cả khi gắn với các hoạt động cộng đồng. Chúng tôi nhận lời trở thành đơn vị tài trợ xứng danh cho giải bởi muốn lan tỏa cảm hứng ấy đến với nhiều công chúng tích cực hơn nữa, thông qua một giải đấu đồng đội, chuyên nghiệp, thú vị và công bằng.”

GFS là một trong những Tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, khoa học - công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc. Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, GFS luôn không ngừng sáng tạo, chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị cho xã hội và cộng đồng; luôn nỗ lực vì Một Việt Nam hạnh phúc.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top