Aa

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậy

Thứ Hai, 27/11/2017 - 15:52

Honda Fit thế hệ thứ ba là một chiếc xe hơi sang trọng, an toàn; không những vậy, hãng còn gửi gắm trong chiếc Fit một không gian tươi mới, đưa chiếc xe dẫn đầu dòng subcompact.

Cả phần trước và sau xe đều được thiết kế lại. Thật khó để nhận ra sự khác biệt ở phần sau, nhưng thân trước đã được cải tiến để chiếc xe có diện mạo giống với các mẫu xe Honda mới khác như Civic. Lưới tản nhiệt giờ đây là một mảng kép mạ crom và đen bóng; bên cạnh đó, có một số chi tiết mới trong thiết kế bánh xe. Chiều dài của toàn bộ thân xe tăng từ khoảng 3,5 đến  4,6 cm, tùy thuộc vào lựa chọn mẫu xe.

 

 

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyNgoài ra, chiếc xe còn có hai màu sơn mới – vàng và cam. Honda muốn Fit trở thành chiếc xe vui tươi, nhỏ nhắn và bảng màu của chiếc xe đã nói lên tất cả. Thật sự, hai màu sắc mới này làm rất tốt công việc mang đến cho chiếc xe cảm giác năng động và tươi trẻ.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyVề phần nội thất, thế hệ thứ ba của Honda Fit không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, có sự nâng cấp đáng kể, đó là hệ thống thông tin giải trí 7 inch có nút vặn âm lượng cực kỳ chân thật.  Ghế sau có thể được xếp gập để hành khách di chuyển và bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi trong giờ trưa trên ghế trước bật phẳng.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyThiết bị tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu xe Fit bao gồm camera dự phòng, đèn pha tự động, đèn LED, đèn hậu LED và bảng điều khiển trung tâm kèm bệ đỡ cánh tay. Có bảng hiển thị thông số kỹ thuật số. Các mẫu xe được trang bị HondaSensing cũng có màn hình màu 4,2 inch ở bảng hiển thị.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyMột số tin tức đáng chú ý khác từ chiếc Fit 2018 mới này là việc bổ sung phiên bản thể thao. Đứng vị trí giữa dòng nền tảng LX và dòng đầu bảng EX, dòng thể thao của Honda Fit 2018 sở hữu các chi tiết nội thất đặt biệt với đường khâu cam, hệ thống thông tin giải trí  7 inch và bộ trang bị nội thất thân thiện. Đối với dòng cao cấp EX, chiếc xe bổ sung thêm các tiện nghi như điều khiển từ xa, nóc xe có kính, khởi động bằng nút và ứng dụng LaneWatch - sử dụng một camera để theo dõi điểm mù bên phía ghế hành khách. Chiếc EX-L bổ sung thêm ghế ngồi bằng da có sưởi.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyTích hợp sẵn một loại động cơ, nhưng còn tùy vào loại truyền động mà chiếc xe sẽ có hiệu suất khác nhau. Động cơ I4 1.5 lít tạo ra 130 mã lực và mô-men xoắn 114  với hộp số sàn 6 cấp, nhưng kèm theo số CVT thì hiệu suất lên đến 128 và 113 tương ứng.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyBất kỳ chiếc Honda Fit nào có số CVT đều có thể cài đặt thêm HondaSensing. Đó là bộ hệ thống an toàn chủ động và thụ động của Honda, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Chi thêm một chút để được bảo vệ an toàn hơn cũng rất đáng.

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậy

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậy

Honda Fit 2018 – người bạn đồng hành đáng tin cậyHonda Fit 2018 đã sẵn sàng chào bán trên thị trường, với giá khởi điểm là 16.190 đô la, cao hơn mẫu xe 2017 chỉ 200 đô la dù tất cả các tính năng hỗ trợ đều mới mẻ. Năm 2017 hoàn toàn không có sự xuất hiện của dòng thể thao của Honda Fit, vì vậy không có so sánh nào về dòng thể thao 2018. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao Honda Fit 2018 cũng rất đáng thử bởi đây là làn gió mới trong phân khúc xe subcompact này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top