Aa

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show

Thứ Năm, 21/12/2017 - 08:20

Bản thử nghiệm của mẫu xe Honda Insight 2019, chiếc xe thuộc phân khúc xe cao cấp của Honda sẽ xuất hiện lần đầu trước công chúng tại Detroit Auto Show vào tháng Giêng.

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show Honda Insight 2019

Dòng Insight sẽ thay đổi từ một chiếc "hatchback" bình dân trở thành một chiếc sedan sang trọng năm chỗ, thậm chí vượt mặt dòng Civic trong phân khúc xe chở khách hiện đại của tập đoàn Honda.

Ông Henio Arcangeli Jr., giám đốc điều hành của Honda cho biết: "Với kiểu dáng tinh tế, tính năng hiện đại, không gian nội thất rộng rãi và hiệu suất tốt nhất, chiếc Insight 2019 thể hiện phong cách của tập đoàn Honda trong việc sản xuất những chiếc xe điện và khả năng tích hợp hoàn hảo cùng lúc những tính năng ưu việt."

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show"Không cần phải là một người yêu thích những chiếc xe điện thì mới bị cuốn hút bởi chiếc Insight mới này" - đó là một chiếc xe tuyệt vời theo cách riêng của nó, hoàn toàn không liên quan tới loại động cơ bên dưới mui xe."

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto ShowTheo Honda, so với chiếc Insight cũ, mẫu Insight của năm 2019 có kiểu dáng mới, nhiều tính năng cao cấp và hiệu năng cải tiến. Honda thậm chí đã công khai bản phác thảo chi tiết nội thất của mẫu xe mới này, và thậm chí thiết kế của Insight còn phong cách hơn so với Civic nhờ vào một cụm máy đo kỹ thuật số hiện đại, màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn với nút điều chỉnh âm lượng và bộ phận chuyển nút nhấn giống như trong một số sản phẩm khác của Honda: Accord 2.0T và Odyssey.

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto ShowInsight sẽ sử dụng một phiên bản hệ thống điện hai động cơ giống như của chiếc Accord hybrid mới nhất. Mặc dù chiếc Insight có kích thước nhỏ hơn Accord hybrid và có động cơ yếu hơn một chút so với 212 mã lực của chiếc xe điện đàn anh, đông cơ xăng của nó lại có kích cỡ nhỏ hơn hẳn 2.0 lít Atkinson bốn xi-lanh từ Accord.

Insight 2019 cũng được kỳ vọng sẽ là một mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi Accord hybrid nhắm mục tiêu 50 mpg (miles per gallon) thì Insight sẽ cố gắng bắt kịp những con số của Toyota Prius (56 mpg) và Hyundai Ioniq (58 mpg).

Honda Insight 2019 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show"Vào năm 2017 tại triển lãm xe hơi khu vực Bắc Mỹ chúng tôi đã công bố Sáng kiến Điện khí hóa của Honda với ý định làm cho hai phần ba số xe bán trên toàn cầu của Honda vào năm 2030 sẽ sử dụng động cơ điện", Arcangeli nói thêm. "Với Insight ra mắt vào cuối năm 2018 là chiếc xe điện thứ năm được đưa ra thị trường trong năm qua, chúng tôi đang thể hiện cam kết của mình đối với mục tiêu đó."

 

Honda sẽ sản xuất chiếc Insight 2019 tại nhà máy Greensburg ở Indiana cùng với Civic và CR-V.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top