Aa

Honda Pilot 2018 được chào bán với giá khởi điểm 723 triệu đồng

Thứ Sáu, 08/12/2017 - 10:02

Chiếc xe gia đình ba hàng ghế Honda Pilot 2018 vừa bắt đầu được bán hôm nay. Mẫu xe được trang bị nhiều tính năng hơn bên trong cabin và một tùy chọn hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe Honda Sensing.

Chiếc xe gia đình ba hàng ghế Honda Pilot 2018 vừa bắt đầu được bán hôm nay. Mẫu xe được trang bị nhiều tính năng hơn bên trong cabin và một tùy chọn hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe Honda Sensing, thêm vào đó, một loại các tùy chọn hệ truyền động trước và toàn thời gian tùy thuộc vào dòng xe cũng được đưa ra.

Honda Pilot 2018 được chào bán với giá khởi điểm 723 triệu đồng

Honda Pilot 2018 được chào bán với giá khởi điểm 723 triệu đồng

Giá khởi điểm cho chiếc xe là 723 triệu đồng (31.875 đô la), trong đó bao gồm 22,1 triệu (975 đô la) chi phí vận chuyển và giao nhận, và dòng cao cấp nhất Elite với hệ dẫn động AWD và hộp số tự động 9 cấp sẽ có giá gần 1 tỷ 1 (48.445 đô la). Mức giá này chỉ sau Ford Explorer và Toyota Highlander và ngang ngửa với Nissan Pathfinder. Dòng cơ sở LX với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Mọi phiên bản đều được trang bị động cơ V6 3.5L với Variable Cylinder Management, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 263 lb-ft , được sản xuất tại nhà máy của Honda tại Lincoln, Alabama. Hiệu suất nhiên liệu đạt cực đại là 20 mpg khi chạy trong thành phố, trên đường cao tốc là  27 mpg và 23 mpg trên đường kết hợp.

Honda đang tạo điều kiện cho chiếc Pilot được trang bị bộ công cụ an toàn và trợ giúp hành trình Sensing. Gói hỗ trợ bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp và giảm va chạm, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ tăng tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống cảnh báo tùy chọn. Tất cả các dòng xe đều được trang bị một camera sau đa giác, bên cạnh đó, cảm biến điểm mù là một ứng dụng tùy chọn khác.

Ở những bộ phận khác, Pilot được trang bị đèn LED trước và sau, màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 8 inch ở dòng EX  và các dòng cao hơn, Apple CarPlay, Android Auto và tích hợp Bluetooth, và một hệ thống giải trí phía sau 9-inch tùy chọn với DVD và Blu-ray.

Khoang lành lý có thể tích 3.086 lít khi hàng ghế thứ hai và thứ ba được xếp xuống. Hàng ghế thứ ba được tiếp cận nhờ hàng ghế thứ hai có thể đẩy bằng một chạm và gập xuống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top