Aa

Hợp tác xã Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Minh Thành - 10 năm ghi dấu trên bản đồ doanh nghiệp Việt

Chủ Nhật, 22/10/2017 - 09:00

Mới đây, tại Yên Bái, Hợp tác xã Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Minh Thành (gọi tắt là HTX Minh Thành) đã long trọng tổ chức thành công lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (20/10/2007 - 20/10/2017).

Sự kiện có sự tham gia của nhiều lãnh đạo các bộ ngành trung ương, địa phương và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Minh Thành Chủ tịch HĐQT HTX Minh Thành cho biết, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn, nhưng đến nay, HTX Minh Thành đã có tới trên 4.000 hội viên, hoạt động tại 10 tỉnh thành trên cả nước.

Quang cảnh lễ kỷ niệm 10 năm thành lập HTX Minh Thành

Quang cảnh lễ kỷ niệm 10 năm thành lập HTX Minh Thành

Nhìn lại quãng đường 10 năm qua, bà Nguyễn Thị Minh Thành cho biết, bằng nỗ lực và cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên, HTX Minh Thành đã được ghi nhận và được trao nhiều bằng khen danh giá. Trong đó có thể kể đến việc được UBND tỉnh Yên Bái và Liên Minh HTX Việt Nam tặng bằng khen, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Mới đây nhất ngày 28/9/2017, đơn vị này còn được nhận cúp “Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, đồng thời trở thành thành viên chính thức của Trung ương hội Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Với 11 thành viên sáng lập ban đầu đến nay HTX Minh Thành đã có 198 cán bộ công nhân viên, hơn 4000 hội viên gồm 2 chi nhánh 8 văn phòng trong cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 500 triệu đồng, đến nay HTX đã đưa số vốn điều lệ lên 19 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Minh Thành cho biết, khi lựa chọn mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng đó là sự trân trọng của bà và cộng sự đối với cuộc sống. Tôn chỉ nhất quán của HTX Minh Thành là sức khỏe nhân sinh - tạo phúc xã hội - xây dựng hợp tác xã - báo đáp Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Minh Thành - Chủ tịch HĐQT HTX Minh Thành

Bà Nguyễn Thị Minh Thành - Chủ tịch HĐQT HTX Minh Thành

“Chúng ta đều biết, sức khỏe là tài sản đầu tiên, là vốn quý của mỗi người. Trăn trở trước hiện tượng báo động về sức khỏe, đón bắt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân đang đòi hỏi ngày càng cao, HTX chăm sóc sức khỏe cộng đồng Minh Thành quyết định xây dựng dự án Trung tâm nghỉ dưỡng Thiên Thành tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái”, bà Nguyễn Thị Minh Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Cũng theo bà Thành, hiện tại, HTX Minh Thành đang tập trung xây dựng Trung tâm nghỉ dưỡng Thiên Thành với vốn đầu tư lên tới 1.850 tỷ đồng, nhằm giúp người dân tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Được biết, dự án trung tâm nghỉ dưỡng Thiên Thành được khởi công vào ngày 15/1/2016. Dự án sẽ được xây dựng khu luyện tập thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí cao cấp, dịch vụ điều dưỡng xoa bóp bấm huyệt được hỗ trợ bằng những thiết bị hiện đại. Ngoài ra đây còn là khu ẩm thực, khu trung tâm thương mại, hội nghị khách sạn và nhà hàng sang trọng, hiện đại.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top