Aa

Hưng Thịnh Land lên kế hoạch bán ra thị trường 10.000 căn hộ

Chủ Nhật, 01/04/2018 - 20:08

Theo kế hoạch bước đầu đặt ra, trong năm 2018, Hưng Thịnh Land vẫn sẽ tập trung phát triển căn hộ trung cấp, vừa túi tiền và bán ra thị trường trên dưới 10.000 căn hộ.

Trong quý I/2018, Hưng Thịnh Land công bố dự án tại quận 7 với tổng số 4.000 căn hộ và sau đó là dự án ở khu Đông có quy mô 3.000 căn nằm trong kế hoạch bán ra thị trường 10.000 đơn vị sản phẩm, tăng 30% so với 2017.

Tung số lượng hàng lớn ra thị trường

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp, kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land: “Để bán ra thị trường số lượng sản phẩm lớn như vậy, chúng tôi đã có kế hoạch từ trước cũng như chuẩn bị quỹ đất, nguồn nhân lực kỹ càng cho các kế hoạch bán hàng trong năm 2018. Mặt khác, các dự án Hưng Thịnh Land bán ra thị trường đa phần có quy mô khá lớn”.

Bên cạnh đó, việc tiếp tục tập trung phát triển căn hộ trung cấp, vừa túi tiền - phân khúc đã trở thành thế mạnh không những đem lại thành công cho Hưng Thịnh Corp trong nhiều năm liền mà còn định vị thương hiệu trên thị trường và trong lòng khách hàng, cũng là yếu tố quan trọng trong việc định hướng kinh doanh trong năm 2018.

Trước nhu cầu thực tế về nhà ở thực của người dân rất lớn, đặc biệt là các gia đình trẻ hoặc người dân tỉnh thành có mong muốn sở hữu nhà ở TPHCM. Hưng Thịnh Corp đã chuẩn bị các quỹ đất phù hợp với phân khúc này. Cùng với đó, các công ty thành viên về xây dựng, thiết kế… hỗ trợ phát triển sản phẩm của công ty có giá thành cạnh tranh nhất. Thực tế cho thấy, trong những năm qua, các dự án ở phân khúc này của Hưng Thịnh Corp luôn trong tình trạng cháy hàng.

Khu Nam Sài Gòn được biết đến là điểm nóng của thị trường bất động sản (BĐS) với vị trí “vàng” bên sông Sài Gòn, dồi dào vượng khí và mặt tiền đường lớn như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4; tuyến đường sắt monorail số 2 dọc theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh; đường trục Bắc Nam TPHCM với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng; hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; khu công viên Mũi đèn đỏ - Saigon Peninsula - công viên điểm nhấn của toàn khu Nam đang được thực hiện… Với hàng loạt công trình trọng điểm đã và sắp được triển khai, BĐS khu Nam đang nóng lên từng ngày.

Phối cảnh dự án Q7 Saigon Riverside Complex.

Phối cảnh dự án Q7 Saigon Riverside Complex.

Điểm nhấn tại khu Nam Sài Gòn

Nhiều nhà đầu tư chọn khu Nam để tập trung phát triển các dự án, đặc biệt các dự án trung - cao cấp. Hưng Thịnh là 1 trong những tên tuổi tạo nên tiếng vang tại khu vực này thông qua việc phát triển thành công các dự án SaigonMia, Florita, Citizen.TS, Q7 Saigon Riverside Complex …

Đầu năm 2018, Hưng Thịnh đã giới thiệu dự án đầu tiên với quy mô lớn tại quận 7, mang tên Q7 Saigon Riverside Complex, với vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Đào Trí, trước mặt là sông Sài Gòn xanh mát. Q7 Saigon Riverside Complex là dự án tầm trung - phân khúc phát triển chủ lực và là thế mạnh của Hưng Thịnh Corp. Dự án đi kèm hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp nhưng có mức giá phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của TP, sẽ là lựa chọn lý tưởng đối với khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư.

Với vị thế “Địa lợi”, Q7 Saigon Riverside Complex thừa hưởng toàn bộ lợi thế của khu Nam Sài Gòn và dự án chỉ cách Phú Mỹ Hưng 2km. Đặc biệt, với hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp được đầu tư bài bản và chỉn chu, cùng chuỗi tiện ích hiện hữu đa dạng của khu vực quận 7, đây sẽ là một không gian sống xứng tầm tại khu Nam Sài Gòn.

Theo ông Nguyễn Nam Hiền, tập thể cán bộ, công nhân viên Hưng Thịnh Corp, nỗ lực không ngừng với niềm tin mãnh liệt để hoàn thành kế hoạch đặt ra. Bên cạnh đó, năm 2018,TPHCM được áp dụng cơ chế chính sách đặc thù sẽ có sức mạnh tổng hợp từ cơ chế chính sách, tài chính, hạ tầng sẽ tạo bứt phá mới cho thị trường BĐS TPHCM. Cùng với việc cải cách thủ tục hành chính theo tinh thần Nghị quyết 54 sẽ giúp doanh nghiệp xử lý vấn đề hồ sơ pháp lý của các dự án nhanh gọn tích cực hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top