Aa

Hiện đại, hữu ích với ứng dụng Home Credit

Thứ Hai, 02/10/2017 - 22:56

Không chỉ là vay, tại Home Credit, khách hàng còn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại, mang đến sự thuận tiện.

Tháng 11/2016, Home Credit cho ra mắt ứng dụng Home Credit, giúp khách hàng quản lý khoản vay mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

Từ đó, mỗi ngày, có hơn 25.000 lượt sử dụng thường xuyên và hơn 10.000 lượt cài đặt mới. Được đánh giá là ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam, Home Credit đang ngày càng nhận được sự quan tâm của cả người dùng mới và cũ.

Các chức năng chính của Home Credit gồm có:

  • Quản lý danh sách hợp đồng đã thực hiện thành công
  • Theo dõi lịch thanh toán & lịch sử thanh toán
  • Tìm kiếm địa điểm thanh toán & giải ngân gần nhất
  • Tìm kiếm điểm vay tiền mặt
  • Ký hợp đồng trực tuyến
  • Khoản vay ưu đãi
  • Gửi yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng, đơn giản

Không chỉ là vay, tại Home Credit, khách hàng còn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại, mang đến sự thuận tiện.

Ngoài ra, ứng dụng Home Credit Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng tải về là do các tính năng vô cùng hữu ích và thú vị như:

Nhắc nhở lịch thanh toán hàng tháng - Trước hẹn thanh toán ít ngày, ứng dụng sẽ tự động nhắc nhở người dùng về lịch đóng tiền. Với tính năng này, khách hàng sẽ không còn phải lo ngại về các rủi ro trễ hạn và phát sinh phí phạt.

Hỗ trợ theo dõi lịch sử khoản vay - Ứng dụng sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về thời gian đã thanh toán khoản vay, số tiền đã đóng, kỳ hạn còn lại cho người dùng.

Cung cấp địa chỉ nơi thanh toán gần nhất - Bản đồ của ứng dụng sẽ định vị vị trí người dùng và gợi ý các nơi thanh toán khoản vay gần nhất.

Cung cấp địa chỉ vay tiền mặt gần bạn nhất - Bản đồ sẽ định vị được vị trí người dùng và đưa ra những địa điểm vay tiền mặt gần bạn nhất.

Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn vay mua trả góp các sản phẩm điện thoại, thiết bị điện tử, xe máy,... của Home Credit tại các cửa hàng thuộc hệ thống Honda, Yamaha, Điện máy xanh, Thế giới di động, Viettel Store, FPT Shop, Nguyễn Kim, Techone, Samsung, Topcom,...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top