Aa

Jessica Alba trưng biển cho thuê nhà với giá 11.5 nghìn USD/tháng

Thứ Ba, 10/01/2017 - 07:30

Không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng, Jessiaca Alba còn là một doanh nhân thành đạt, người đồng sáng lập Công ty The Honest, đồng thời cô cũng là chủ của nhiều tòa địa ốc. Mới đây, theo trang Trulia, Alba đã trưng biển cho thuê căn nhà của mình ở đồi Beverly, California với giá 11.5 nghìn USD/tháng.

Alba mua căn nhà với hai phòng ngủ và hai phòng tắm này vào năm 2002 với giá 1.1 triệu USD nhưng cô lại sống ở một ngôi nhà khác gần đó (ngôi nhà đã được bán với giá 4.05 triệu USD vào năm 2008). Khi mua ngôi nhà này, Alba mới chỉ là một diễn viên mới nổi với bộ phim truyền hình Dark Angel

Theo thông tin mà Foxnews.com cung cấp, căn nhà này của Alba được xây dựng từ năm 1980 với diện tích sàn gỗ gần 700m2 theo phong cách hiện đại. Nội thất bên trong của ngôi nhà được thiết kế và trang trí tạo cho bạn cảm giác rất đầm ấm và dễ chịu như đang ở nhà.

Tweet cho thuê nhà của Jessica Alba được chia sẻ rộng rãi

Thông tin cho thuê nhà của Jessica Alba được chia sẻ rộng rãi

Căn nhà có một chiếc tivi màn hình phẳng 80 inch đặt cạnh bàn chơi bida cùng quầy bar ở tầng trệt và một chiếc lò sưởi. Tầng gác mái có một phòng có thể sử dụng như phòng ngủ, phòng tập thể lực hoặc phòng làm việc. Từ ngôi nhà, bạn có thể được ngắm nhìn thành phố Los Angeles tuyệt đẹp.

Căn nhà nằm sau rất nhiều cổng bảo vệ nên an ninh được đảm bảo khá tốt và mang đến sự riêng tư.

Không giống với bất kì ông trùm bất động sản nào, Alba sở hữu rồi lại bán đi rất nhiều tài sản. Chẳng hạn như căn nhà được cô bán vào năm 2008 ở trên hay 13 mẫu Anh đất trống ở đồi Beverly nhưng sau đó cũng bán đi với giá 2 triệu USD.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top