Aa

Jurassic World: Fallen Kingdom "nóng" dù chưa ra rạp

Thứ Bảy, 02/06/2018 - 00:20

Khán giả xem rạp đang rất mong chờ bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới Khủng Long - Vương Quốc sụp đổ) ngay khi trailer tung ra.

Mời các bạn xem trước trailer của Jurassic World: Fallen Kingdom

Nội dung phim Jurassic World: Fallen Kingdom

Jurassic World là chuỗi phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng khắp thế giới, tập trung nội dung giải cứu các chú khủng long khỏi thảm họa thiên nhiên. Phần 5 lần Fallen Kingdom (Thế giới Khủng Long - Vương Quốc sụp đổ) sẽ tiếp tục cho câu chuyện giải cứu khủng long khỏi thảm họa núi lửa sắp hoạt động trở lại.

Trong hành trình giải cứu khủng long khỏi nguy cơ tuyệt chủng, nhóm chiến binh lại phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, có thể làm trái đất diệt vong.

Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ được công chiếu tại Anh vào ngày 6/6/2018 và công chiếu tại Việt Nam ngày 8/6/2018.

Jurassic World: Fallen Kingdom chưa chiếu đã sốt

Phần 4 của Thế giới Khủng Long đã tạo cơn sốt khủng khiếp trong dòng phim chiếu rạp và đã thu về hơn 1,671 tỷ đô la từ phòng vé toàn cầu.

Nhà sản xuất Patrick Crowley bật mí, phần này sẽ còn hấp dẫn gấp nhiều lần khi quy tụ dàn khủng long "khủng" nhất từ trước đến nay.  Hứa hẹn Jurassic World: Fallen Kingdom lần này sẽ phô diễn sức mạnh khủng khiếp của dàn khủng long.

Qua Trailer có thể thấy, bên cạnh những con khủng long bạo chúa T-Rex hay Blue quen thuộc còn có nhiều loài khác như: Indoraptor - Cỗ máy săn mồi biến đổi gene, "thằn lằn sông Meuse" - Bá chủ của đại dương, Baryonyx, Carnotaurus, Sinoceratops và bạo chúa Stygimoloch. Và đạo diễn sẽ giữ bí mật về loài nào xưng bá đến phút cuối cùng.

Trailer mới đã hé lộ một số phân cảnh hòn đảo khủng long điêu tàn đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng khiến khán giả thực sự hứng thú và mong chờ công chiếu.

Hãng Universal tiết lộ, đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ vượt xa kinh phí của phần 4 để đầu tư vào mô hình những chú khủng long to lớn nhằm đem lại cho người xem những hình ảnh chân thực nhất trong từng thước phim.

Jurassic World còn lôi kéo khán giả đến rạp khi quy tụ dàn sao nổi tiếng đẹp như mơ của Hollywood. Nam chính Chris Pratt, đóng vai cựu chiến binh hải quân và huấn luyện viên khủng long; nữ diễn viên người Mỹ  Bryce Dallas Howard. Bên cạnh các ngôi sao quen thuộc, dự án mới còn có thêm các ngôi sao đang lên như Justice Smith, James Cromwell, Toby Jones và Jeff Goldblum.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top