Aa

Khách hàng TPBank nhận được gì khi thanh toán “không chạm” với Samsung Pay?

Thứ Ba, 07/08/2018 - 11:14

Trải nghiệm thời thượng, nhận ngay 50.000 VND khi thực hiện giao dịch đầu tiên từ 100.000 VND và cơ hội được hoàn tới 1 triệu đồng là những gì khách hàng TPBank sẽ nhận được, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay.

TPBank vừa đưa ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng TPBank liên kết tài khoản thẻ với ứng dụng Samsung Pay.

Từ nay đến 10/9/2018, 4.000 chủ thẻ TPBank đầu tiên thực hiện giao dịch lần đầu với số tiền từ 100.000 VND qua Samsung Pay sẽ được hoàn 50.000 VND. Ngoài ra, 50 chủ thẻ tín dụng TPBank có chi tiêu lớn nhất qua SamsungPay sẽ được hoàn tới 1 triệu đồng.

Khách hàng TPBank sử dụng Samsung Pay để thanh toán sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng TPBank sử dụng Samsung Pay để thanh toán sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng số, không chỉ liên kết với Samsung Pay, TPBank còn cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp thanh toán không tiếp xúc đa dạng bằng thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa payWave cho tới ứng dụng thanh toán bằng QR Code - QuickPay.

Ngoài ra, để hỗ trợ các thiết bị thanh toán đầu cuối, TPBank còn cung cấp các máy đọc thẻ thanh toán mPOS có tính năng di động và thanh toán không chạm được nhiều cửa hàng ưa chuộng.

Khách hàng quan tâm chương trình ưu đãi của TPBank với Samsung Pay, có thể truy cập ngay vào đường dẫn này để có thông tin chi tiết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top