Aa

Khách hàng vui mừng sở hữu căn hộ cuối cùng NƠXH EcoHome 3

Thứ Sáu, 07/06/2019 - 19:56

Sáng ngày 6/6/2019, hơn 100 căn hộ Nhà ở xã hội (NƠXH) của tòa NO2 – NO3, dự án EcoHome 3 đã được Chủ đầu tư Capital House tổ chức bốc thăm cho khách hàng có Phiếu ưu tiên quyền mua.

Buổi bốc thăm được tổ chức công khai, minh bạch; tất cả khách hàng tham dự đều không giấu nổi niềm vui khi được sở hữu một căn hộ EcoHome 3.

Vỡ òa vì tưởng “hụt” nhưng lại được mua NƠXH

Đó là chia sẻ đầy phấn khởi của chị Vũ Thị Dung khi vừa sở hữu một căn hộ trong đợt bốc thăm dành cho khách hàng có Phiếu ưu tiên mua NƠXH NO2 – NO3, dự án EcoHome 3.

Quy trình bốc thăm mua căn hộ NƠXH EcoHome 3 được CĐT Capital House tổ chức công khai, minh bạch

Quy trình bốc thăm mua căn hộ NƠXH EcoHome 3 được CĐT Capital House tổ chức công khai, minh bạch

“Khi bốc trúng Phiếu ưu tiên quyền mua, tôi tưởng như mình đã hết cơ hội mua NƠXH EcoHome 3 thì hôm nay tôi đã có một căn hộ 2 phòng ngủ đúng như mong muốn. Tôi vừa điện thoại cho chồng và cả hai vợ chồng dường như vỡ òa trong niềm vui, EcoHome 3 là căn hộ đầu tiên và sẽ là căn hộ đáng nhớ nhất với gia đình tôi”.

Chung niềm vui với chị Dung, nhiều khách hàng có Phiếu ưu tiên quyền mua tới dự bốc thăm đều mang theo sự hồ hởi, hồi hộp. Vài khách hàng chia sẻ rất thật về sự hoài nghi tính minh bạch của Chủ đầu tư khi bốc trúng phiếu ưu tiên trong đợt bốc thăm quyền mua. “Nhưng hôm nay được mời đến và chứng kiến trình tự bốc thăm được tổ chức rất bài bản trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng, tôi đã rất an tâm ở chủ đầu tư. Tuy bốc trúng căn hộ chưa thực sự như mong muốn của cả gia đình, nhưng tôi sẽ mua vì tôi tin chủ đầu tư sẽ đầu tư tốt vào chất lượng công trình như các dự án EcoHome 1, EcoHome 2” – một vị khách hàng nam chia sẻ thêm.

“Cơn sốt” EcoHome 3 vẫn chưa giảm nhiệt

Cũng trong sáng ngày 06/6, Capital House công bố tiến độ thi công tòa NO2 – NO3 thuộc dự án EcoHome 3. Theo đó, công trình đã hoàn thành xong phần thô 2 tầng hầm và thi công đến sàn tầng 3. “Đây là những tầng quan trọng, liên quan tới hạ tầng và cảnh quan, vì vậy việc thi công cũng được chú trọng, chúng tôi yêu cầu đơn vị thi công phải đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất” – đại diện chủ đầu tư Capital House cho biết.

Được biết, hầu hết quỹ căn NƠXH để bán của hai tòa NO2 – NO3 đã có chủ sở hữu, tuy nhiên dự án EcoHome 3 vẫn tiếp tục được săn đón bởi vẫn còn hơn gần 300 căn hộ NƠXH cho thuê và 200 căn hộ thương mại sắp được tung ra thị trường. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, rất nhiều khách hàng tỏ ra quan tâm và nhiều dự đoán về giá của căn hộ thương mại EcoHome 3 được đưa ra, tuy nhiên chủ đầu tư Capital House vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá bán các căn hộ này.

Khách hàng không ngừng “săn đón” những căn hộ thương mại EcoHome 3

Khách hàng không ngừng “săn đón” những căn hộ thương mại EcoHome 3

Theo đó, nhiều khách hàng đưa ra những nhận định giá căn hộ sẽ ở mức “rẻ” so với những hạ tầng công cộng như tuyến đường vành đai trên cao nối Phạm Văn Đồng – cầu Thăng Long sắp hoàn thành, hay dự án cũng ở vị trí gần với nhiều trường học công, bệnh viện, các công viên và các khu đô thị lớn được quy hoạch của thành phố. Việc các dự án lân cận là EcoHome 1 và EcoHome 2 được xây dựng với cảnh quan xanh mát, chất lượng công trình và quản lý vận hành tốt đã là một điểm cộng cho uy tín của chủ đầu tư Capital House trong việc xây dựng các công trình NƠXH.

Chính những lợi thế trên đã khiến căn hộ EcoHome 3 trở thành tâm điểm săn đón của khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua và dự đoán sẽ tiếp tục “tạo sóng” khi tung ra các căn hộ thương mại của tòa NO2 – NO3.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top