Aa

Khách nam say xỉn sàm sỡ khách nữ trên máy bay Vietnam Airlines

An An
An An pvhongvu@gmail.com
Chủ Nhật, 28/07/2019 - 06:20

Theo thông tin ban đầu khách hàng nam do say xỉn đã sàm sỡ khách nữ trẻ trên máy bay Vietnam Airlines...

dghd

Theo thông tin ban đầu khách hàng nam do say xỉn đã sàm sỡ khách nữ trẻ trên máy bay Vietnam Airlines. Ảnh Internet

Chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách say xỉn, có hành động sàm sỡ, quấy rối một nữ hành khách trên cùng chuyến bay.

Thông tin ban đầu cho biết nữ hành khách trẻ vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì hành khách nam đi qua rồi bất ngờ sờ vào vai rồi lần dần xuống phía sườn.

Quá hốt hoảng hành khách nữ đã hét toáng lên hỏi khách nam định giở trò gì trước sự chứng kiến của rất nhiều khách hàng cùng chuyến bay.

Vị khác nữ trẻ tuổi này cho biết, "tôi thấy ông ấy lúc đó có vẻ đã say rượu, vẫn cười và luôn mồm nói: Chú có làm gì đâu". Và rất may mắn cho hành khác nữ là cùng lúc tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện kịp thời.

Khi tiếp viên trưởng hỏi vị hành khách nam có phải ông ta đang say rượu, người đàn ông đã thừa nhận. Sự việc sau đó được báo cáo cơ trưởng chuyến bay và cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. Ngay sau đó, An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất được đề nghị có mặt để đưa nam hành khách rời khỏi máy bay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top