Aa

Khách sạn boutique - "luồng gió" mới BĐS Đà Nẵng

Thứ Ba, 25/04/2017 - 23:29

Phân khúc đầu tư khách sạn boutique - loại hình phòng khách sạn nhỏ nhưng chất lượng cao đang ngày càng thịnh hành và được xem là ‘luồng gió’ mới cho thị trường BĐS tại Đà Nẵng.

Phòng nghỉ khách sạn boutique nhỏ nhưng ‘có võ’

Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, đã có tới hơn 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2016. Thêm vào đó, cũng đã có hàng triệu khách du lịch trong nước đến nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch.

Đây chính là nguồn khách tiềm năng cho thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các dự án khách sạn boutique - loại hình cung cấp phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi với nội thất và dịch vụ cao cấp.

Nhu cầu phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em, nhưng nội thất và dịch vụ cao cấp đang nở rộ tại các điểm du lịch nổi tiếng

Nhu cầu phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em, nhưng nội thất và dịch vụ cao cấp đang nở rộ tại các điểm du lịch nổi tiếng

Nhận thấy tiềm năng còn bỏ ngỏ của phân khúc phòng khách sạn này, nhiều nhà đầu tư đã và đang đổ tiền vào hàng loạt dự án xây khách sạn boutique cùng khu du lịch, dịch vụ giải trí tại Việt Nam.

Đi tiên phong trong mảng này chính là Tập đoàn Empire với Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là khu du lịch giải trí hoành tráng, đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Theo ông Andrew Lambie, Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, thì loại hình khách sạn boutique đang là loại hình kinh doanh mới hấp dẫn. Loại hình này có thể cung cấp cùng một lúc nhiều phòng nghỉ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu thị trường.

Andrew Lambie, Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng giới thiệu 05 cái nhất của dự án

Andrew Lambie, Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng giới thiệu 05 cái nhất của dự án

“Nếu coi Boutique Hotels là trung tâm, thì chuỗi khách sạn này được bao quanh bởi 5 cái nhất - Vị trí đắc địa, sở hữu số lượng phòng lớn nhất, nằm sát gần một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, chuỗi khách sạn đa phong cách nhất, và sở hữu nhà hàng, và khu giải trí đặc sắc nhất”, ông Andrew - Giám đốc Điều hành chuỗi Boutique Hotels cho biết.

Mở bán phòng nghỉ dưới hình thức đấu giá

Tiếp nối thành công vang dội sau đợt mở bán online gần 1.000 phòng nghỉ từ 0 đồng - 299.000VNĐ, vừa qua, Tập đoàn Empire đã tổ chức chương trình mở bán dưới hình thức đấu giá cho hơn 200 đại lý tại TP. HCM.

Khán phòng hội nghị như được “đốt nóng” với những màn trả giá căng thẳng khi chuyển sang hạng mục đấu giá

Khán phòng hội nghị như được “đốt nóng” với những màn trả giá căng thẳng khi chuyển sang hạng mục đấu giá

Theo bà Trần Thanh Vân, Phó Giám đốc Công ty du lịch Vietnam Tourism Charter, tiềm năng của Cocobay rất lớn, do đó Vietnam Tourism Charter đã quyết định ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược với Cocobay. Vietnam Tourism Charter sẽ cung cấp sản phẩm này trước hết là cho thị trường khách hàng Hàn Quốc và sau đó là các quốc gia khác. Đà Nẵng và đặc biệt là Cocobay sẽ là điểm nhấn chính trong các tours của Vietnam Tourism Charter xây dựng cho khách hàng.

Bà Lê Hà Linh, Giám đốc điều hành Global Tours tại Việt Nam, cũng là một doanh nghiệp lữ hành chuyên thiết kế các tour cho du khách Hàn Quốc vào Việt Nam cũng cho rằng Cocobay sẽ đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng gia tăng của khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Dự án cũng là dự án tiềm năng thúc đẩy du lịch Đà Nẵng phát triển trong thời gian tới.

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel

Sự kiện đã thành công rực rỡ với một số lượng phòng lớn đã được cái đại lý mua sỉ. Buổi đấu giá tại chỗ đã ghi nhận hơn 4.000 đêm phòng đã được bán cho các hãng lữ hành du lịch. Ngoài ra, sự kiện cũng đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Cocobay và các đại lý thông qua lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược hạng Kim Cương gồm có Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Saigon Tourist và Vietravel. Hạng vàng đã được ký kết với các đối tác là Postum Travel, Victoria Tour và NT Travel.

Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng chỉ cách bãi biển khoảng 1 km. Ba khách sạn trong chuỗi Boutique Hotels bao gồm Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng và Latido Cocobay Đà Nẵng đang được chuẩn bị để sẵn sàng mở cửa vào tháng 7 và tháng 8 năm nay. Trong giai đoạn 1, Cocobay Đà Nẵng dự kiến khai trương 11 nhà hàng và quán café, trong đó có 3 nhà hàng được thiết kế để phục vụ các đoàn khách lớn.

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Victoria tour,Postum travel, NT Travel

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Victoria tour, Postum travel, NT Travel

Cơ hội vàng săn phòng giá rẻ tại Cocobay mùa hè này

Ngày 12/4, Cocobay Đà Nẵng cho biết đã bán hết gần 1.000 đêm nghỉ tại dự án với giá từ 0 đồng - 299.000 đồng. Bên cạnh đó, Cocobay hiện vẫn để dành một lượng phòng nghỉ nhất định để ưu tiên cho du khách đặt sớm với mức giá từ 999.000đ - 1.399.000đ/đêm phòng.

Thời gian lưu trú áp dụng từ 15/7 - 23/12/2017, thời gian lý tưởng để lên kế hoạch nghỉ hè hay tham gia các hoạt động lễ hội lớn tại Đà Nẵng. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn Cocobay chính thức ra mắt với nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực vô vùng đặc sắc, sôi động.

hTruy cập website: phong0dong.cocobay.vn để sở hữu ngay “Kỳ nghỉ trong mơ” cùng gia đình, bạn bè tại tuyệt tác Tổ hợp Cocobay. Thời gian đặt phòng giá tốt kéo dài đến hết 31/5/2017.
Liên hệ tại hotline: 0236 3966 988

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top