Aa

Khám phá 4 khu nghỉ dưỡng đạt vương miện vàng của RCI

Thứ Sáu, 08/03/2019 - 21:48

Ngày 21/2/2019, đại diện RCI – Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới đã có mặt tại quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort để trao chứng nhận Gold Crown cho 4 khu nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam.

Gold Crown là danh hiệu cao nhất dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn có chất lượng vượt trội, dựa trên đánh giá từ chính khách hàng và tổ chức RCI.

Mỗi khu nghỉ đạt chứng nhận Gold Crown đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe nhất về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Trong 5 tiêu chí đánh giá của khách hàng và 4 tiêu chí của RCI, mỗi tiêu chí lại bao gồm hàng chục hạng mục cần đảm bảo để mang đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có 8/23 khu nghỉ của RCI tại Việt Nam sở hữu Gold Crown. Và có đến một nửa trong số này mang thương hiệu FLC, đó là FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn), FLC Grand Hotel Samson, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) và FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc).

FLC Sầm Sơn

Là một phần của thành phố du lịch biển nhộn nhịp bậc nhất phía Bắc, FLC Sầm Sơn mang đến sự tươi mới cho nơi đây bằng thiết kế thời thượng và hơn 70 tiện ích hiện đại. Ngoài gần 1000 phòng khách sạn, nơi đây cũng ghi dấu ấn nhờ kỷ lục quần thể nghỉ dưỡng có bể bơi nước mặn lớn nhất và có số lượng bể bơi nhiều nhất Việt Nam với 154 bể bơi trong nhà và biệt thự. Du khách có thể tận hưởng tối đa thời gian nghỉ dưỡng khi lạc bước trong vườn chim nhiệt đới, hay thư giãn tại sân golf 18 hố dạng links. Khi màn đêm buông xuống, nhịp sống dường như vẫn tiếp tục với ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ Vòng quay Ánh sáng.
FLC Grand Hotel Samson

FLC Grand Hotel Samson nằm ở vị trí trung tâm quần thể FLC Sầm Sơn, được ví như viên kim cương bên bờ biển nhờ thiết kế bề mặt được bao phủ bằng kính. Khách sạn đặc biệt nổi bật trong thời khắc ban đêm khi những ánh đèn bật sáng, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng. Trong số 588 phòng khách sạn, 2 phòng tổng thống rộng 569m2 tại tầng cao nhất với nội thất vô cùng sang trọng đã khẳng định đẳng cấp hàng đầu của FLC Grand Hotel Samson. Có đầy đủ hệ thống bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực đa quốc gia, phòng gym…, đây là nơi lưu trú không thể bỏ qua để bạn thư giãn và ngắm trọn vẹn vùng biển xinh đẹp trù phú này.

FLC Quy Nhơn

Đến với FLC Quy Nhơn, bạn sẽ được hòa mình hoàn toàn vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng nhờ những thiết kế mở, hành lang đón gió biển thênh thang và tầm nhìn thoáng rộng để ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Hệ tiện ích đồng bộ với sân golf đẹp Top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park, nhà hàng ẩm thực… sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới sau chuyến nghỉ dưỡng.

Sẽ thật tuyệt khi vừa nhấm nháp những ly cocktail tại hệ thống quầy bar hướng biển đa dạng, vừa để tâm trí tự do theo những con sóng vỗ về ngoài khơi; hay trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ ở Nurture Spa với không gian kết hợp vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

FLC Vĩnh Phúc

 

Chỉ cách Hà Nội 40 km, FLC Vĩnh Phúc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng xanh, chốn giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia và phong cách sống thanh bình với hơn 100 phòng khách sạn và biệt thự hạng sang. Du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe cổ điển trong khu khách sạn hoặc các Bungalow riêng tư khép kín, gần gũi với thiên nhiên.

Suốt thời gian nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc, du khách cũng có cơ hội đắm chìm hoàn toàn vào thiên nhiên với hàng hoạt tiện ích sang trọng. Đội ngũ đầu bếp tài hoa tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc luôn sẵn sàng mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực ấn tượng không có tại bất cứ nơi nào. Hồ bơi bốn mùa, sân Golf chuyên nghiệp, phòng Karaoke tối tân và Spa cao cấp… sẽ đem lại những trải nghiệm không thể nào quên.

FLC Holiday là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu Kỳ nghỉ tại Việt Nam. Chính thức trở thành thành viên của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI vào tháng 6/2018, FLC Holiday không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội chu du khắp thế giới với hơn 4.300 khách sạn, resort cao cấp tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cùng với đó, FLC Holiday cũng đồng hành cùng RCI mở rộng mạng lưới điểm đến cho các du khách quốc tế, với 6 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu FLC trải dọc khắp Việt Nam từ Vĩnh Phúc, Hạ Long, Thanh Hóa, Quy Nhơn.
FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top