Aa

Khám phá món mới tại nhà hàng Dì Mai

Thứ Sáu, 28/04/2017 - 12:38

Một chiếc bàn có ý tưởng thiết kế từ chiếc Xe lam được đặt ở trung tâm phòng ăn chính; gợi nên hình ảnh phương tiện vận chuyển quen thuộc trong các chợ và trên đường phố mà chúng ta có thể bắt gặp hàng ngày.

Nhà hàng Dì Mai vừa trình làng thực đơn thuần Việt hoàn toàn mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong nước và khách nước ngoài với những món đặc trưng như Gỏi Bưởi Tôm Cua, Phở Cuốn Gà Nướng Lá Chanh, Heo Bầm Xào Măng,… với chương trình khuyến mãi giảm 10% tổng giá trị hóa đơn từ ngày 17/4 đến ngày 17/6/2017.

Thực đơn mới tại nhà hàng Dì Mai

Thực đơn mới tại nhà hàng Dì Mai.

Dì Mai là sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam. Với phòng ăn được thiết kế nổi bật và hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng.

Đến với Dì Mai, thực khách sẽ không tránh khỏi những bất ngờ từ thiết kế phá cách tinh tế độc đáo. Một chiếc bàn có ý tưởng thiết kế từ chiếc Xe lam được đặt ở trung tâm phòng ăn chính; gợi nên hình ảnh phương tiện vận chuyển quen thuộc trong các chợ và trên đường phố mà chúng ta có thể bắt gặp hàng ngày.

Không gian bếp mở

Không gian bếp mở.

Chiếc bàn được thiết kế từ xe lam

Chiếc bàn được thiết kế từ xe lam.

Điểm đặc biệt từ nhà hàng Dì Mai chính là ở thiết kế không gian bếp mở: Quầy salad - bánh mì, Bếp Chính, Quầy tráng miệng và Quầy giải khát. Cùng với thực đơn hoàn toàn mới, nhà hàng Dì Mai còn có chương trình Miss Dì Mai diễn ra hàng tháng với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho các thực khách nữ như:

1 buổi học nấu ăn với bếp trưởng của nhà hàng Dì Mai dành cho 4 người;

1 bữa tối với thực đơn đặc biệt từ bếp trưởng dành cho 6 người;

1 bữa trà chiều tại nhà hàng Dì Mai dành cho 8 người;

Giảm 20% tổng giá trị hoá đơn trong tháng khi đoạt giải Miss Dì Mai;

Thông tin nhà hàng Dì Mai: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 08 3821 7786

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top