Aa

Khám phá ngôi nhà của Đệ nhất phu nhân cựu Tổng thống Hoa Kỳ John Kennedy từng sống khi còn nhỏ

Chủ Nhật, 27/11/2016 - 08:01

Ngôi nhà mà Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy từng sinh sống thời ấu thơ thuộc một trong những tòa nhà hoành tráng nhất New York. Hiện nay, nó đang được rao bán với giá 29.5 triệu USD.

Jackie Kennedy tên thật là Jacqueline Lee Bouvier Kennedy Onassis, vợ của Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ John F. Kennedy. Căn hộ số 6/7A thuộc tòa nhà 740 Park Avenue là nơi phu nhân Kennedy và gia đình đã sinh sống trong những tháng ngày tuổi thơ của bà. Tuy chỉ ở đó trong 6 năm, nhưng nó vẫn được biết đến như căn hộ của nhà Bouvier.

Thời điểm hiện tại, căn hộ này đang được rao bán trên thị trường với giá 29.5 triệu USD. Năm 2014, căn hộ này cũng từng được rao bán với cái giá “cắt cổ” là 44 triệu USD. Căn hộ này đang thuộc sở hữu của David Ganek, và tất cả mọi thứ bên trong căn nhà đều đã được sắp xếp, thay thế, rất khác so với khi bà Jackie Kennedy còn sống ở đó.

Ông của Đệ nhất Phu nhân - ông James T. Lee đã xây dựng tòa nhà này, và nó được biết đến là một trong những địa điểm đáng mơ ước ở  New York.

Hãy cùng nhìn lại 12 phòng trong căn hộ này. Một số phòng vẫn giữ được thiết kế nguyên gốc, đã được lưu lại cẩn thận trong bảo tàng.

Lối vào của căn hộ.

Lối vào của căn hộ.

Phòng khách
Phòng khách

Phòng khách

Phòng ngủ lớn

Phòng ngủ lớn

Phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ

Phòng bếp

Phòng bếp

Phòng ăn

Phòng ăn

Phòng giải trí

Phòng giải trí

Phòng tắm lớn

Phòng tắm lớn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top