Aa

Khang Điền đạt cú đúp Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018

Thứ Ba, 17/04/2018 - 22:00

Ngày 14/4, Lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Tại Lễ trao giải này, Khang Điền đã vinh dự được tôn vinh ở 2 Hạng mục Giải thưởng lớn: Danh hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất và Danh hiệu khu nhà ở đáng sống nhất

Khẳng định thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu

Năm 2018 đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Khang Điền và được thị trường ghi nhận. Tại Lễ trao giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam, Khang Điền vinh dự được trao hai giải quan trọng là Top 11 Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam (giải thưởng cao nhất trong hệ thống giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam) và dự án Melosa Graden của Khang Điền được vinh danh là một trong 10 dự án Khu nhà ở đáng sống nhất Việt Nam.

Khang Điền vinh dự được nhận giải thưởng Top 11 Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Kết quả được hội đồng giám khảo lựa chọn theo 3 tiêu chí chung: Tuân thủ đúng quy định luật pháp có liên quan; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo đúng quy định pháp luật về đất đai, thuế; Đạt mức độ hài lòng của đa số người dân trong/lân cận dự án/công trình và 5 tiêu chí riêng rất gắt gao của ban giám khảo chuyên môn: Có các dự án đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng trong vòng 5 năm trở lại; Được khách hàng, đối tác đánh giá cao; Góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường; Các chỉ số tài chính đo mức độ thành công vượt trội; Có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng.

Dự án Melosa Graden được vinh danh dự  án khu nhà đáng sống nhất

Dự án Melosa Graden được phát triển bởi Khang Điền vinh dự đạt Top 10 Khu nhà ở đáng sống nhất Việt Nam

Melosa Garden là dự án bất động sản do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền House) phát triển, đã tạo lên ấn tượng mạnh với Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Châu Á bởi kiến trúc sang trọng, đẳng cấp của những dãy biệt thự và nhà phố nằm xen kẽ giữa những khoảng không gian xanh sông nước bao quanh dự án và hơn 4 ha  tiện ích nội hoàn hảo ngay chính trung tâm dự án. Cũng chính vì những điểm nổi bật này mà dự án biệt thự và nhà phố liên kế hiện đại Melosa Garden đã vinh dự được nhận giải Phát triển nhà ở tốt nhất (TP.HCM) – Best Housing Development (Ho Chi Minh City).

Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án Melosa Garden với tổng diện tích khuôn viên lên đến 17,3 ha nằm kế bên dòng sông xanh mát. Trong đó, hơn 4 ha dành cho tiện ích nội khu và không gian xanh sẽ giúp cư dân Melosa Garden được trải nghiệm một không gian sống thoáng đãng, yên bình, chan hòa cùng thiên nhiên mỗi ngày ngay tại mái ấm của mình.

 Melosa Garden còn tự hào là dự án sở hữu quy hoạch thông minh được trang bị sẵn nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn hảo. Cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận cụm tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, hồ điều tiết, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, mini-mart… Đặc biệt, lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp Singapore, khu hồ bơi và hồ cảnh quan trở thành tâm điểm nổi bật ngay tại trung tâm, tựa như “trái tim” của toàn bộ dự án.

Tại Melosa Graden, cư dân có thể được tận hưởng một môi trường thiên nhiên trong lành

 Những giải thưởng quan trọng đạt được đánh dấu một năm kinh doanh hiệu quả và thành công vang dội, tiếp tục khẳng định vị thế uy tín của Khang Điền trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top