Aa

Khẳng định đẳng cấp và năng lực của một thương hiệu Việt uy tín

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Bảy, 24/03/2018 - 06:01

Thời gian vừa qua đã có không ít những doanh nghiệp bất động sản được tôn vinh trong chặng đường phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Năm nay, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 được tổ chức là dịp có thêm những câu chuyện hấp dẫn về thành công, uy tín cũng như định hướng phát triển của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, trong đó có “ông lớn” Tập đoàn Novaland.

Đại diện Tập đoàn Novaland cho hay: “Việc Novaland đưa dự án tham gia Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 nhằm mục đích muốn giới thiệu cho khách hàng, người dân trên toàn quốc biết thêm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Novaland, cũng như khẳng định đẳng cấp và năng lực của một thương hiệu Việt uy tín đã hội nhập theo chuẩn mực quốc tế.

Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Novaland khi thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn có cơ hội được giới thiệu, ghi nhận và đánh giá của cơ quan Nhà nước, của các chuyên gia đầu ngành, thông qua một giải thưởng lớn. Được tham dự giải thưởng là một vinh hạnh, nếu vinh dự chiến thắng trong bất kỳ hạng mục nào đối với Novaland đều là niềm tự hào và cũng là động lực lớn, thúc đẩy Tập đoàn không ngừng phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai”.

Vào cuối năm 2015, 12 tháp nhà Sunrise City đồng loạt sáng đèn, hoàn thành tác phẩm tâm huyết đầu tiên của Tập đoàn.

“Thành phố tiện ích” Sunrise City (Q.7).

Trong số những dự án tiêu biểu được giới thiệu tới Giải thưởng; dự án giúp Tập đoàn vươn lên từ tâm bão, ghi dấu ấn thương hiệu là Sunrise City, với quy mô đầu tư lên đến 500 triệu USD. Dự án được bắt đầu xây dựng đầu năm 2009, rơi đúng vào cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Đứng trước sự lựa chọn: Dừng dự án và mất uy tín với khách hàng hoặc tiếp tục xây dựng nhưng sẽ rất ít khách mua, Novaland đã quyết định đi đến cùng để hoàn thiện dự án với chất lượng tốt, giữ đúng cam kết với khách hàng.

Với quyết định này, Novaland gửi gắm nhiều khát vọng và quyết tâm xây dựng Sunrise City như một khu căn hộ hiện đại bậc nhất TP.HCM, hình thành một chuẩn mực mới về căn hộ chất lượng mà những cư dân đẳng cấp mong muốn được sở hữu.

Vào cuối năm 2015, 12 tháp nhà Sunrise City đồng loạt sáng đèn, hoàn thành tác phẩm tâm huyết đầu tiên của Tập đoàn. Chính sự kiên định và quyết liệt tiến lên trong giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế đã giúp Novaland xây dựng được uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng.

Khu đô thị Lakeview City (Q.2)

Khu đô thị Lakeview City (Q.2).

Năm 2015, Novaland phát triển Khu đô thị đầu tiên mang tên Lakeview City. Dự án tích tụ những hiểu biết về xu thế, nhu cầu của khách hàng đương đại – một nơi sống như một khu nghỉ dưỡng, để mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ đến già, đều có cơ hội thụ hưởng chất lượng sống tốt nhất một cách thường xuyên nhất.

Nằm trên khu đất rộng 30ha, trong đó 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng; Lakeview City có một mặt giáp sông Giồng Ông Tố hơn một cây số. Nổi bật hơn, ngay chính giữa khu đô thị là một hồ sinh thái rộng đến 3,6ha, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Bao trùm bởi hơi nước và bóng mát cây xanh, Lakeview City rất khác biệt, thanh bình, mát dịu và nên thơ, đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống vừa ven hồ vừa ven sông.

Lakeview City còn là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: Trung tâm mua sắm, giải trí, phòng khám và chăm sóc sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng,…

Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, được cư dân và khách hàng đánh giá cao; “Thành phố tiện ích” Sunrise City và Khu đô thị Lakeview City đáp ứng toàn bộ các tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra và là ứng cử viên nặng ký cho các hạng mục Dự án khu nhà ở đáng sống nhất và Khu đô thị tốt nhất./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top