Aa

Khánh Hòa: Những dự án nào được phép cấp sổ đỏ sau mua bán, chuyển nhượng?

Thứ Tư, 20/06/2018 - 00:00

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành danh sách các dự án bất động sản đủ điều kiện đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua nhà ở, công trình xây dựng trong các dự án phát triển nhà ở.

Trong danh sách này có tên 19 dự án được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa cấp văn bản xác nhận đủ điều kiện đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất từ cuối năm 2015 đến nay.

Riêng từ đầu năm 2018 đến nay, có ba dự án nằm trong danh sách, gần nhất là dự án Khu đô thị Mỹ Gia (gói số 2) tại xã Vĩnh Thái, do CTCP phát triển đô thị Vĩnh Thái làm chủ đầu tư (CĐT) được Sở cấp văn bản xác nhận ngày 14/6. Hai dự án còn lại là Nhà chung cư CT3 Khu đô thị VCN – Phước Hải tại phường Phước Hải, do CTCP Đầu tư VCN làm CĐT và Chung cư đường sắt Nha Trang tại xã Vĩnh Hiệp, do CTCP đường sắt Phú Khánh làm CĐT.

Trước đó trong năm 2017, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa cũng ban hành văn bản xác nhận đủ điều kiện cho 9 dự án hoặc giai đoạn khác của những dự án nói trên. Còn năm 2016, Sở cấp văn bản xác nhận cho 5 dự án hoặc giai đoạn khác của những dự án nói trên; riêng năm 2015 có hai dự án.

Các dự án được cấp xác nhận chia thành nhiều giai đoạn, gói thầu, nhất là dự án Khu đô thị Mỹ Gia (tại xã Vĩnh Thái); dự án Khu đô thị VCN – Phước Hải (tại phường Phước Hải) và Khu đô thị VCN – Phước Long (tại phường Phước Long).

Danh sách dự án được phép cấp sổ đỏ sau mua bán, chuyển nhượng của Khánh Hòa. (Nguồn: Cổng Thông tin điện từ tỉnh Khánh Hòa)

Danh sách 19 dự án được phép cấp sổ đỏ sau mua bán, chuyển nhượng của Khánh Hòa. (Nguồn: Cổng Thông tin điện từ tỉnh Khánh Hòa)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top