Aa

Khối bất động sản khổng lồ trong 12 năm chung sống của Brad Pitt - Angelina Jolie

Thứ Sáu, 23/09/2016 - 21:28

Sau 12 năm chung sống, Brad Pitt - Angelina Jolie đã cùng sở hữu nhiều khối bất động sản lớn trên thế giới. Cùng điểm lại những khối bất động sản đáng mơ ước của cặp đôi này.

Sau khi thông tin cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối cũng như tò mò họ sẽ phân chia thế nào về việc nuôi con và tài sản.

Trong 12 năm chung sống, Brangelina đã cùng nhau tậu một số căn biệt thự "hoành tráng" tại Mỹ, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. 

Khối bất động sản hoành tráng của Brad Pitt - Angelina Jolie

Los Feliz, California, Mỹ

khoi-bat-dong-san-khap-noi-tren-the-gioi-cua-brad-pitt-angelina-jolie-giadinhvietnam.com 1

Cặp đôi quyền lực khi còn chung sống với nhau đã sở hữu tổ hợp nhà ở nằm tại Los Feliz, California - nơi có nhiều ngôi sao khác của Hollywood sinh sống. Căn nhà đầu tiên được Brad Pitt mua năm 1994 với giá 1,7 triệu USD. Sau đó tài tử đã tậu tiếp 4 ngôi nhà xung quanh để có thêm không gian riêng tư, 2 trong số đó được mua khi đang chung sống với Angelina Jolie.

French Quarter, New Orleans, Mỹ

  khoi-bat-dong-san-khap-noi-tren-the-gioi-cua-brad-pitt-angelina-jolie-giadinhvietnam.com 2

Cặp vợ chồng Brangelina đã tậu căn biệt thự này vào năm 2007 khi Brad thành lập tổ chức Make It Right để trợ giúp các nạn nhân tại Ninth Ward sau cơn bão Katrina. Cẳn biệt thự được xây dựng từ những năm 1830 và được rao bán lại vào năm ngoái với giá 6,5 triệu USD.

Surrey, Anh

khoi-bat-dong-san-khap-noi-tren-the-gioi-cua-brad-pitt-angelina-jolie-giadinhvietnam.com 3

Jolie-Pitts bắt đầu thuê ngôi nhà có 8 phòng ngủ này với giá 21.000 USD/tháng trong khoảng thời gian thường xuyên lui tới London. Một nguồn tin từng chia sẻ với US Weekly rằng Angelina đã từng có ý định mua lại ngôi nhà này bởi cô cho rằng đây là một nơi ở hoàn hảo.

Mallorca, Tây Ban Nha

khoi-bat-dong-san-khap-noi-tren-the-gioi-cua-brad-pitt-angelina-jolie-giadinhvietnam.com 4

Trước khi chia tay, cặp đôi Brad Pitt - Angelina đã kịp bổ sung vào khối tài sản chung căn biệt thự tại Tây Ban Nha có giá 2.650.000 USD. Brad đang thực hiện cho những cảnh quay cho bộ phim sắp tới, Allied, trên đảo. Ngôi nhà gồm có 8 phòng ngủ và 1 bể bơi hướng ra biển Baleares.

Chateau Miraval-Correns, Pháp

khoi-bat-dong-san-khap-noi-tren-the-gioi-cua-brad-pitt-angelina-jolie-giadinhvietnam.com 5

Gia đình Pitt - Jolie đã từng đến tòa lâu đài cổ này vào năm 2008 và quyết định mua lại nó vào năm 2012. Năm 2014, nơi đây đã chứng kiến hôn lễ hạnh phúc của cặp đôi. Tòa lâu đài có spa và phòng tập riêng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hát, phòng chơi điện tử, sân đỗ trực thăng./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top