Aa

Không chỉ là "bà trùm" làng giải trí, Lưu Diệc Phi còn là "nữ hoàng" BĐS

Thứ Hai, 17/04/2017 - 04:21

Mới đây thông tin về việc Lưu Diệc Phi mang thai và sắp sửa kết hôn cùng Song Seung Hun liên tục được đăng tải khiến cư dân mạng được một phen "náo loạn". Không thua kém gì vị hôn phu là "đại gia" Kbiz của mình, Lưu Diệc Phi là diễn viên có gia thế thuộc tầng lớp thượng lưu, khối BĐS cô sở hữu rất đồ sộ.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi luôn là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của giới báo chí vì độ xứng đôi từ diện mạo hơn người, sự nghiệp thành công rực rỡ đến cả gia thế "hoàng tráng" của mình. Cặp đôi trai tài - gái sắc bén duyên sau khi đóng chung phim điện ảnh Tình yêu thứ ba và chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 8 năm 2015. 

Cặp tình nhân đẹp trong Tình yêu thứ 3

Cặp tình nhân đẹp trong Tình yêu thứ ba.

Không thua kém gì vị hôn phu của mình, Lưu Diệc Phi là diễn viên có gia thế thuộc tầng lớp thượng lưu ở Đại Lục. Lưu Diệc Phi có người cha nuôi là ông Trần Kim Phi - trùm BĐS có tiếng với số tài sản lên đến 8,5 tỷ đô (tương đương gần 190 nghìn tỷ đồng), được xếp vị trí thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc.

Cha nuôi của cô là ông Trần Kim Phi - trùm bất động sản có tiếng tại Trung Quốc.

Cha nuôi của cô là ông Trần Kim Phi - trùm bất động sản có tiếng tại Trung Quốc.

Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt, xuất thân gia đình danh giá, cô còn nổi tiếng là ngôi sao có học vấn cao. Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi trở thành nữ sinh trẻ nhất lịch sử của trường đại học danh tiếng Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Tháng 5.2013, trang QQ thống kê và cho hay, Lưu Diệc Phi là 8x giàu có nhất Trung Quốc. Một nguồn tin cho hay, khối tài sản của cô ngày một tăng cao, lên đến hơn nghìn tỷ.

Đóng phim ngay từ khi còn nhỏ, Lưu Diệc Phi hiện là một trong số những mỹ nhân có cát-sê cao nhất nhì Cbiz. Năm 2011, khi chỉ mới 24 tuổi, cát-xê của Lưu Diệc Phi đã là 8 tỷ đồng. Đến nay, cát-xê của cô đã đạt tới con số hơn 10 tỷ. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Lưu Diệc Phi còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế, cộng thêm các hoạt động ngoài lề khác, mỗi năm Lưu Diệc Phi bỏ túi ít nhất 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng).

Nhờ danh tiếng và mức thù lao cao ngất ngưỡng, người đẹp sinh năm 1987 sở hữu trong tay khối BĐSkhổng lồ và được mệnh danh là "nữ hoàng" BĐS Trung Quốc. Trong đó phải kể đến căn biệt thự rộng đến 4.500m2 ở khu đắc địa tại Bắc Kinh, bên ngoài được bố trí cửa sắt kiên cố và khá cao nhằm bảo vệ tối đa cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên khỏi cánh săn ảnh. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương một sân bóng nhỏ, bên trong có bể bơi, sân bóng rổ, hoa viên...

Dù vẻ bề ngoài của các căn nhà đều mang nét cổ kính nhưng bên trong thiết kế hiện đại tiện nghi, có riêng phòng tập thể dục, phòng chơi đàn và cả bể bơi. Căn biệt thự như một cung điện nguy nga, có đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người đẹp.

Toàn cảnh dinh thự rộng gấp 4 lần sân bóng đá của nữ diễn viên xinh đẹp. Bên trong có cả bể bơi, sân chơi thể thao, hoa viên,... chẳng khác gì một cung điện.

Toàn cảnh dinh thự rộng gấp 4 lần sân bóng đá của nữ diễn viên xinh đẹp. Bên trong có cả bể bơi, sân chơi thể thao, hoa viên,... chẳng khác gì một cung điện.

Nội thất đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người đẹp.

Nội thất đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người đẹp.

Phòng khách xa hoa, sang trọng.

Phòng khách xa hoa, sang trọng.

Ngoài ra, cô còn có vài biệt thự khác ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến và cả ở Pháp, Mỹ. Theo đó biệt thự ở quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh của gia đình ngôi sao này có diện tích khoảng 5.000m2. Cô còn sở hữu khu biệt thự ngang ngửa lâu đài tại Tô Châu.

Những căn biệt thự xa hoa của Lưu Diệc Phi đều nằm ở những khu đắc địa và có diện tích vô cùng rộng lớn.

Những căn biệt thự xa hoa của Lưu Diệc Phi đều nằm ở những khu đắc địa và có diện tích vô cùng rộng lớn.

Giới truyền thông đánh giá tài sản của Lưu Diệc Phi tương đương với nhiều đại minh tinh đình đám của Trung Quốc. Thậm chí có người còn so sánh tài sản của Lưu Diệc Phi trong 7 năm vào nghề bằng cả 15 năm lao động của các ngôi sao hàng đầu Cbiz như Triệu Vy hay Châu Tấn.

Nếu Lưu Diệc Phi kết hôn với Song Seung Hun thì cộng khối BĐS của tài tử Hàn Quốc sở hữu thực sự khiến nhiều fan choáng váng. 

Năm 2014, một trang mạng Hàn Quốc đưa ra top các sao sở hữu các tòa nhà trị giá trên 10 tỷ won, Song Seung Hun xếp ở vị trí thứ 6 với tòa nhà trị giá 11,2 tỷ won, tương đương với gần 207 tỉ đồng).

 Song Seung Hun cũng là

Song Seung Hun cũng là "ông trùm" BĐS Hàn Quốc.

Song Seung Hun hiện đang sở hữu một tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul với diện tích sử dụng 1.331m2. Tòa nhà này được sử dụng làm trung tâm thương mại, bệnh viện, căn hộ cho thuê. Lợi nhuận hàng tháng từ việc cho thuê kinh doanh vào khoảng 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Được biết tòa nhà này có giá thị trường là 13 triệu USD (hơn 294 tỉ đồng). 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top