Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  17/08/2018
Không gian sống
17/08/2018, 16:30 GMT+7
19/03/2018, 17:01

Thiếu nữ e ấp bên hoa cải trong ngày nắng Fansipan Sa Pa

Tháng 3 về, khi tiết trời còn phảng phất chút dư vị lạnh của những ngày đông xen chút nắng ấm áp những ngày đầu hạ, hoa cải mèo Fansipan bật lên sắc vàng rực rỡ trên các triền núi, ngay khu vực ga đi cáp treo Fansipan Sa Pa. Du khách, nhất là các thiếu nữ vô cùng thích thú với không gian rực vàng ấy.
19/03/2018, 06:30

Bài dự thi "Nơi tôi sống"

"Làng Times đã có cầu!"

Bộ ảnh được tôi chụp tại Times City chiều tối ngày 23/1/2018 nhân dịp Tập đoàn Vingroup xây dựng và khánh thành 2 cây cầu vượt tại Times City và Park Hill để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho các cháu học sinh khi hàng ngày đi bộ qua đường để đến trường Vinschool trong khu đô thị.
16/03/2018, 10:30

Đô thị hóa "quét" qua làng ven đô: Làm gì để giữ được văn hóa truyền thống?

Chia sẻ tại lễ phát động Cuộc thi Nơi tôi sống - Tọa đàm: "Không gian sống dưới góc nhìn văn hóa", ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng: "Nhiều khu vực làng xóm ở ven đô nhưng ngày mai khi đô thị trùm qua tự nhiên sẽ biến thành khu đô thị hóa, làng đô thị hóa song quá trình này lại không thể kiểm soát được, dẫn tới hậu quả là đánh mất văn hóa truyền thống".
16/03/2018, 06:30

Xu hướng kiến trúc 2018

Kiến trúc bất động sản nghỉ dưỡng 2018 chọn lối đi nào để làm nên khác biệt?

Bất động sản nghỉ dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của con người. Trong bối cảnh nguồn cung dự án bất động sản ngày càng nở rộ bởi ngành du lịch đang phát triển thì xu hướng kiến trúc các dự án này cũng theo xu hướng gần gũi thiên nhiên hơn.
15/03/2018, 14:45

Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Cuộc thi Nơi Tôi Sống

"Biến nơi toàn bê tông thành thế giới của sự nhân văn"

Phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi "Nơi Tôi Sống", Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Nhà văn Nguyễn Quang Thiều cho rằng, cho dù người dân ở nông thôn hay thành thị thì điều kiện sống phải văn minh hơn là điều ai cũng mong muốn. Để làm được điều đó, các kiến trúc sư, chủ đầu tư cần phải thay đổi để biến nơi tưởng như toàn bê tông hoá thành thế giới khác đi, ở đó có thiên nhiên, có văn hóa, sự nhân văn, tình cảm con người,…
02/03/2018, 06:30

Ngôi nhà...hoành tráng!?!

Tôi có cô em họ, lấy chồng ở xã bên, nhưng hai vợ chồng hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Tết vừa rồi về quê, đến chúc Tết hai vợ chồng nó, tôi ngỡ ngàng khi thấy một căn nhà giả cổ hoành tráng, sừng sững vừa mọc lên. Cậu em rể phấn khởi, tự hào lắm, thao thao bất tuyệt giới thiệu về ngôi nhà. Còn cô em thì trái ngược hẳn, thỉnh thoảng mới cố cười cho có không khí ngày Tết, đôi mắt giấu một nét buồn sâu thẳm ẩn chứa bên trong.
01/03/2018, 11:01

Sun World Hon Thom Nature Park trao hàng trăm quà tặng giá trị cho du khách may mắn

Kết thúc chương trình Bốc thăm trúng thưởng nhân sự kiện khai trương Cáp treo Hòn Thơm, 760 khách hàng đã may mắn trúng thưởng những phần quà giá trị từ Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại đảo Hòn Thơm, Nam Phú Quốc.
21/02/2018, 06:30

Khách thập phương nô nức về Fansipan dự hội khèn hoa, cầu an năm mới

Cái thú xê dịch lên Tây Bắc ngày Tết chẳng còn xa lạ gì, và Sa Pa cũng đã trở nên quá quen thuộc với du khách. Nhưng, có những điều mới mẻ ở Sa Pa như Lễ hội khèn hoa đang diễn ra tưng bừng tại Sun World Fansipan Legend do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng mà nếu chưa ghé thăm, tận hưởng, bạn đã lãng phí một mùa xuân.
18/02/2018, 18:00

Nhà quê

Ở đây là nói đến ngôi nhà, ngôi nhà ở quê, ở những vùng là quê của mỗi con người Việt, tự ngàn đời. “Ngôi nhà nông thôn” nghe chung chung, có vẻ khảo cứu, “ngôi nhà quê” nó ấm áp, lại chan chứa tình. Như gạo quê, gà quê… là những “đặc sản” mà bây giờ người ta chợt nhận ra giá trị.
Theo dòng sự kiện
Đô thị
Công trình Xanh
Phong thủy ứng dụng
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top