Aa

Không phải tự nhiên Ronaldo lại để “râu dê” tại World Cup 2018

Thứ Sáu, 22/06/2018 - 23:30

Để ý trong bất kỳ trận đấu nào của Ronaldo trước đây cũng thấy anh xuất hiện với ngoại hình chỉnh chu không để râu. Thế nhưng, tại kì World Cup năm nay Ronnaldo lại có bộ “râu dê” gây tò mò cho fans hâm mộ.

 “Đó chính là trò đùa giữa tôi và Ricardo Quaresma"

Không phải tự nhiên mà Cristiano Ronaldo lại bắt đầu để bộ “râu dê” ở cằm tại trận mở màn bảng B với Tây Ban Nha. Và khi chiến thắng anh đã có hành động vuốt râu ngay tại sân cỏ.

Trước hành động này nhiều Fans ruột của Lionel Messi tỏ ra bức xúc khi nghĩ rằng Ronaldo đang “chơi chữ” với đội tuyển Tây Ban Nha. 

Nhiều người cho rằng lí do Ronaldo để râu dê dưới cằm là vì anh muốn khẳng định mình là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Họ lí giải rằng “râu dê” nghĩa là Greatest Of All Time là tách từng chữ của từ goat (con dê). 

Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn thổi khi sau chiến thắng 1-0 trước Morocco, trả lời trước báo chí Ronaldo nói rằng: “Đó chính là trò đùa giữa tôi và Ricardo Quaresma. Khi ở chung trong phòng tắm hơi trước trận đấu với Tây Ban Nha, tôi cạo râu và để lại chòm râu dê”.

“CR7”  đã cược với Quaresma nếu ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha anh sẽ để râu cho đến khi khép lại World Cup 2018.

“Chòm râu này đã mang lại cho tôi may mắn. Sau khi ghi bàn, tôi quyết định giữ nó lại” Trích lời Cristiano Ronaldo.  Và đó mới chính là lí do đằng sau việc Ronaldo để râu dưới cằm. 

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn có phong độ cực tốt ở các trận đấu World Cup 2018 khi sau 2 trận anh ghi đến 4 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Kỷ lục thú vị về Ronaldo

Cristiano Ronaldo năm nay 33 tuổi cung hoàng đạo Bảo Bình. "CR7" sinh tại Funchal, đảo Madeira, Bồ Đào Nha. 

Tài sản của Ronaldo khoảng 200 - 250 triệu Bảng. Ở Real Madrid lương CR7 là 365.000 Bảng/tuần cao hơn bất kì vận động viên nào trên thế giới.

Đá trận đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha năm 17 tuổi.

Anh đã 5 lần giành quả bóng vàng có tổng cộng12 chức danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm FA Cup, cúp Liên đoàn Anh, La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, siêu cúp Tây Ban Nha,  chức vô địch Euro, Champions League, Ngoại hạng Anh, Community Shield, siêu cúp Bồ Đào Nha, siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi  100 bàn tại kì Champions League.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top