Aa

Khu đô thị Vạn Phúc thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ tri ân 2017

Thứ Ba, 06/02/2018 - 01:02

Thứ 7 – 27/01/2018 vừa qua, tại khu đô thị Vạn Phúc đã diễn ra chương trình “Tri ân khách hàng 2017 – Xuân Vạn Phúc”. Sự kiện chào đón sự tham dự của gần 1,200 khách hàng và cư dân tại khu đô thị.

bv

Sự kiện Tri ân khách hàng 2017 – Xuân Vạn Phúc

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt phát triển thành công mới của dự án khu đô thị Vạn Phúc – do Tập đoàn Đại Phúc phát triển, kể từ sau thời điểm ra mắt lần đầu tiên năm 2015. Ghi nhận đến ngày 27/01/2018, khu đô thị Vạn Phúc đã bán ra thị trường 1,000 căn nhà phố thương  mại và nhà phố liên kế, liên kế vườn; đón gần 500 cư dân về sinh sống. Dự kiến, cuối năm 2018, dự án Vạn Phúc 1 – thuộc khu đô thị  Vạn Phúc sẽ hoàn thành và đón gần 5,000 cư dân về an cư tại đây.

Khu đô thị Vạn Phúc là dự án tổ hợp khu dân cư – tài chính – thương mại – dịch vụ – giải trí hạng sang ven sông duy nhất tại Quận Thủ Đức. Dự án được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược khi tọa lạc ngay mặt tiền QL13, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km và được bao bọc khép kín 3 mặt bởi sông Sài Gòn. Trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc còn kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm bằng QL1A, Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 – 10 phút.

Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn. Vị trí đắt giá này là yếu tố đầu tiên đảm bảo giá trị kinh tế gia tăng lũy tiến theo tốc độ phát triển khu vực cho khu đô thị Vạn Phúc.

Vạn Phúc cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, bởi những sản phẩm nhà ở hiếm có trên thị trường. Đặc biệt, tại sự kiện, khu đô thị Vạn Phúc bất ngờ dành riêng cho khách hàng 38 căn nhà phố thương  mại, liên kế vườn đẹp nhất dự án.

Các dãy nhà phố thương mại là mạch kiến trúc bán cổ điển sang trọng, sở hữu “hầm chung lối riêng” thuận tiện, riêng tư bên cạnh mặt tiền cực rộng 7m, đặc biệt thiết kế 2 mặt tiền dành riêng cho nhà liên kế vườn với chiều ngang 7m, thích hợp vừa ở vừa kinh doanh. Cũng tại sự kiện, khách hàng và cư dân đã tích cực đón chào và giao dịch thành công tổng 38/38 căn.

Chia sẻ tại sự kiện, chị Nhung – cư dân khu đô thị Vạn Phúc cho biết: “Ban đầu tôi chỉ nghĩ mua nhà ở Vạn Phúc chủ yếu là để sinh sống, tạo tiền đề cho con cũng là của để dành. Nhưng sau 1 năm, đã có sự gia tăng vượt trội về giá trị đầu tư thực và cả không gian sống hiếm có, tôi thật sự thuyết phục và thấy quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.”

Xét riêng về mặt cảnh quan kiến trúc, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là “độc nhất vô nhị” trong toàn khu vực nhờ được bao bọc khép kín 3 mặt bởi sông Sài Gòn với đường bờ sông dài 3,4km. Đây là dự án duy nhất có tuyến đường bờ sông và công viên ven sông The Long Park dài nhất tại thành phố HCM, hồ Đại Nhật – hồ cảnh quan lớn nhất thành phố rộng 21ha và kênh Sông Trăng 2km ngay giữa trung tâm khu đô thị.

Tất cả không chỉ tạo ra không gian sống trong lành, mát mẻ, tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe cho cư dân mà còn là nơi hội tụ tài lộc, vượng khí cho cư dân và gia đình.

Yếu tố gia tăng giá trị cuối cùng của khu đô thị Vạn Phúc chính là hệ thống tiện nghi giải trí đẳng cấp, thượng lưu, chuẩn 5* khép kín ngay nội thành: công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh –sức chứa 10,000 người; bến du thuyền đẳng cấp ngay bờ sông Sài Gòn; 15 công viên nội khu, clubhouse, hệ thống 10 trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế…..

Hòa trong không khí sôi động của buổi giới thiệu, anh Lê Đức Mẫn – chủ nhân của chiếc Mercedes E250 – vị khách hàng may mắn nhất cho biết: “Tôi đã mua nhà phố của Vạn Phúc 1, và hoàn toàn bất ngờ khi niềm vui được nhân dôi vì mình lại may mắn đạt giải thưởng cao nhất của ngày hôm nay.” Anh Lê Đức Mẫn cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với chủ đầu tư đã đầu tư không chỉ không gian sống mà còn luôn hướng về khách hàng, về cư dân.

Tập đoàn Đại Phúc trân trọng cảm ơn và chúc mừng các khách hàng may mắn trong Lễ giới thiệu dự án Đông Nam 1 – khu đô thị Vạn Phúc. Danh sách chi tiết vui lòng xem tại website.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.khudothivanphuc.com.vn | www.vanphucgroup.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top