Aa

Khu Đông Sài Gòn dậy sóng với dòng sản phẩm cao tầng của dự án Jamila quận 9

Thứ Ba, 11/07/2017 - 20:00

Tiếp nối sự thành công của những dự án nhà phố – biệt thự, tập đoàn Khang Điền tung ra thị trường sản phẩm mới trong dịp đầu năm 2017 là căn hộ cao cấp thuộc dự án Jamila quận 9. Dự án hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành căn hộ cao cấp góp phần tạo dựng diện mạo mới cho quận 9 đồng thời mang đến không gian sống lý tưởng dành cho các gia đình.

Các dự án BĐS phía Đông của TP.HCM, đặc biệt là khu vực quận 9 thường gắn liền với tên tuổi của chủ đầu tư Khang Điền, một thương hiệu mạnh với các dự án Lucasta, The Venica, Villa Park hay tổ hợp dự án Mega sang trọng, và gần đây nhất là dự án Jamila Khang Điền.

Dự án căn hộ Jamila quận 9 quy mô gần 2ha.

Dự án căn hộ Jamila quận 9 quy mô gần 2ha.

Cùng với những thành công đó, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS quận 9 với dòng sản phẩm Căn hộ chung cư Jamila Khang Điền cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một không gian sống thoải mái, hiện đại và hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên.

Những tiện ích của dự án.

Những tiện ích của dự án.

Dự án căn hộ Jamila quận 9 quy mô gần 2ha, trong đó có công viên rộng tới 8000 m2, có 4 tòa tháp nối với nhau tạo thành hình vòng cung gần 900 căn hộ Jamila. Mỗi tòa tháp căn hộ bao gồm 24 tầng nổi, tầng hầm để xe, có 2 tầng trung tâm thương mại, các shophouse và 21 tầng còn lại dành cho tiện ích và căn hộ.

Dự án này là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhất, dự án Jamila hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “ xanh ” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Công viên rộng tới 8000 m2.

Công viên rộng tới 8000 m2.

Với hơn 4000 m2 diện tích dành để phục vụ cho hạ tầng tiện ích, có thể nói chủ đầu tư Khang Điền rất chú trọng vào việc mang đến một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân tại chung cư như: trung tâm thương mại 2 tầng, khu vực hồ bơi khổng lồ rộng hơn 858 m2, khu cộng đồng và Gym tầng 2 view trực diện hồ bơi, công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông thoáng mát, khu vực BBQ, công viên cảnh quan nội khu rộng lớn, khu vực mua sắm và chăm sóc sức khỏe cho cư dân Jamila.

Ngoài ra, còn có các tiện ích ngoại khu của dự án Jamila Khang Điền như: Siêu thị Metro An Phú, Trường học quốc tế AIS, TT hành chính mới Thủ Thiêm, Khu giải trí suối tiên, Siêu thị BigC quận 9, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Phúc An Khang, Khu giải trí BCR...

Dự án Jamila quận 9 là căn hộ chung cư có vị trí đắc địa nhất của khu Đông Sài Gòn, sống tại căn hộ Jamila cư dân như được tận hưởng tiện ích của cuộc hiện đại. Ở đó, mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao.

Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ chia làm 2 đợt. Đợt 1 vào quý III năm 2018 và đợt 2 vào quý I năm 2019. Chính thức nhận đăng ký giữ vị trí ưu tiên: Tháng 04/2017. Giá chỉ từ 23,9 triệu đồng/m2.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top