Aa

Khu nghỉ dưỡng bên biển Non nước, Đà Nẵng thắng giải World Luxury Hotel Awards 2018

Thứ Năm, 15/11/2018 - 13:30

Đêm 10/11/2018, tại đảo Bali, Indonesia, Lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards - đã trao tặng Premier Village Danang Resort giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”.

Để có được giải thưởng quan trọng này, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại TP. Đà Nẵng và AccorHotels quản lý đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên danh tiếng từ khắp các châu lục và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên toàn thế giới.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Nick Bauer - Tổng Giám đốc Premier Village Danang Resort phát biểu: “World Luxury Hotel Awards là một giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu thế giới. Và chúng tôi vô cùng tự hào khi được xướng tên ở một trong những hạng mục quan trọng nhất của giải năm nay. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư Sun Group - nhà kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Tôi cũng xin cảm ơn quý khách hàng, các đơn vị lữ hành, các đối tác đã luôn ủng hộ Premier Village Danang Resort để hôm nay, điểm đến yêu thích, đáng trân trọng của chúng ta được vinh danh. Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng các bạn, sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, để Premier Village Danang xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi đến với thành phố biển Đà Nẵng, Việt Nam”.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng 5 sao bên biển Non Nước- Premier Village Danang Resort - được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sở hữu những không gian mở hướng ra bãi biển dài rộng, ngợp bóng dừa xanh, cát trắng mịn như kem bên sóng nước êm đềm.

Trải rộng trên diện tích 15ha, Premier Village Danang Resort xứng đáng là “ngôi nhà thứ hai” của du khách khi chọn Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang kiến trúc độc đáo, hiện đại, không gian rộng mở chan hòa với thiên nhiên đưa du khách tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng trong lành, thư thái.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Các căn biệt thự chia thành nhiều loại hình độc đáo như biệt thự hướng vườn, biệt thự có lối đi ra biển, biệt thự ven biển, được thiết kế với 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng, nội thất tiện nghi, sang trọng, thích hợp với các gia đình và nhóm bạn muốn có một kỳ nghỉ thượng lưu đích thực tại thủ phủ du lịch miền Trung.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Bên cạnh đó, Premier Villge Danang Resort còn sở hữu những tiện ích 5 sao với chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế: Nhà hàng Cá Chuồn Cồ là thế giới ẩm thực hội tụ những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày; Lemon Grass đem tới những phong vị ẩm thực Á, Âu đặc trưng, đúng điệu; Nautica Beach Club là không gian lý tưởng cho các bạn trẻ vui đùa dưới hồ bơi mát lành, thưởng thức ly cocktail nhiệt đới khiến vị giác bùng nổ ngay khi chạm đầu lưỡi, hay những dòng rượu vang trứ danh tại quầy bar sang trọng hướng tầm nhìn ra biển Đông. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp, chăm sóc các bé tận tình, chu đáo để ba mẹ của bé được thoải mái tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư, lãng mạn.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố của Premier Village Danang Resort cũng cho phép du khách dễ dàng di chuyển tới các khu di tích lịch sử, văn hóa và các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Viện Bảo tàng văn hóa Chăm, bán đảo Sơn Trà, công viên Sun World Danang Wonders, phố cổ Hội An, quần thể du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills… để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Hội đủ những yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp và đặc biệt phù hợp với đối tượng khách gia đình, nhóm bạn, Premier Village Danang Resort trước đó cũng đã từng nhiều lần được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor.

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Đây là lần đầu tiên Premier Village Danang Resort được vinh danh bởi World Luxury Hotel Awards - hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.

Cùng với Mercure Danang French Village Bana Hills được xướng tên ở giải “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, Premier Village Danang Resort một lần nữa chứng minh sức hút của điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới. Đây cũng là dấu ấn ấn tượng tiếp theo khẳng định vị thế của thương hiệu Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và thương hiệu quản lý khách sạn uy tín quốc tế AccorHotels./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top