Aa

Kiến trúc độc đáo của "ngôi nhà xanh" giữa Sài Gòn

Thứ Ba, 12/09/2017 - 07:00

"Bamboo House" là một dự án nhà ở nhằm mục tiêu cung cấp không gian xanh trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài GònDự án này nhằm phát triển ý tưởng cung cấp không gian xanh trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc. Kiến trúc sư đã sử dụng những cây tre lớn lên mặt tiền của tòa nhà.

Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn Nằm trong khu đô thị trung tâm nhộn nhịp và sôi động của thành phố, thiết kế này để bảo vệ sự riêng tư, thanh lọc không khí, che nắng...Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn Ngoài việc trồng tre trên mặt tiền, vân tre còn được sử dụng để trang trí trên các bồn cây. Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn Kiến trúc này không chỉ đáp ứng các nhu cầu chức năng và thẩm mỹ mà còn kết nối con người với thiên nhiên.Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn Phòng ngủ chính được bố trí trên tầng 2 và tầng 3. Nội thất chủ yếu được làm từ gỗ.Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn Mặt trước và mặt sau của ngôi nhà chủ yếu là không gian mở, được bao phủ bởi cây xanh giúp điều hoà không khí.Kiến trúc độc đáo của ngôi nhà xanh giữa Sài Gòn  Vân tre trên bề mặt bê tông giúp làm giảm sự khô cứng và nặng nề của tường bê tông truyền thống, cải thiện chất lượng thẩm mỹ của ngôi nhà.

Q.N (tổng hợp)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top