Aa

Lại nói về bản lĩnh đàn ông!

Chủ Nhật, 05/08/2018 - 06:00

Chả là từ hôm kết thúc World Cup bóng đá đến nay, tôi cực kỳ bận. Bận ăn nhậu! Bởi phàm là cái chuyện bóng đá, đã xem là phải cá cược tí cho nó máu, đỡ buồn ngủ. Bởi bạn bè cũng chỉ là máu mê bóng banh chứ không ai mong dỡ nhà hàng xóm về làm củi, nên thường bọn tôi hay cược chầu nhậu!

Ai thua người ấy trả tiền. Thế nên thắng cũng nhậu mà thua cũng càng phải đi nhậu trả nợ nhiều. Chỉ có điều dạo này, mấy ông bạn khi nhậu, cứ sau vài chén là bắt đầu nhăn nhó, “dạo này tôi kém quá”, “bản lĩnh đàn ông xuống quá”, “ông xem thế nào, khôi phục bản lĩnh đàn ông cho bọn tôi cái?"

Thì tôi chả đã ra rả nói với chiến hữu, rồi thậm chí viết cả bài đăng báo là, bản lĩnh đàn ông cao hay thấp quyết định là ở cái anh chàng có tên... Testosterone trong máu các ông! Cao là cao mà thấp là thấp! Cái ấy giời cho, đừng đòi hỏi!

Nhưng thực ra không hẳn đơn giản chỉ có vậy. Ngoài hàm lượng nội tiết tố nam, testosterone trong máu phải có đủ mức quy định thì còn có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong độ, bản lĩnh của các quý ông.

Vậy thế nào là một người đàn ông được coi là bản lĩnh cao cường? Đó là khi lâm trận “súng” (súng ở đây là cái gì của đàn ông thì mọi người tự hiểu nhé!) phải giương lên thẳng tắp. Và sau khi hoàn thành nhiệm vụ dìu người tình của mình lên đỉnh vu sơn rồi thì “đạn” phải bắn vào đồn “địch” ầm ầm. Vậy mới xứng đáng là một người đàn ông có phong độ và bản lĩnh cao cường!

Thế nhưng để “súng” có thể giương lên mà vào trận thì người đàn ông phải có thể lực tốt. Họ phải được ăn uống đầy đủ, nhất là các thức ăn có lượng đạm cao. Họ phải làm việc, tập luyện, nghỉ ngơi điều độ. Nên mấy ông bạn tôi, qua hơn một tháng mê man cùng trái bóng World Cup, ăn thì quấy quá mì tôm, bánh ngọt, đêm thì thức triền miên. Thế là phong độ suy giảm, súng ống chả giương lên nổi, bị chê là tất nhiên thôi! Tôi chỉ biết khuyên cứ bình tĩnh, cứ ăn uống nghỉ ngơi cho đầy đủ, thể lực hồi phục, rồi phong độ đàn ông sẽ trở lại. Lợi hại như xưa!

Thật ra cuộc đời đàn ông cũng có khá nhiều nỗi éo le, chả kém đàn bà mấy! (ảnh minh họa)

Thật ra cuộc đời đàn ông cũng có khá nhiều nỗi éo le, chả kém đàn bà mấy! (ảnh minh họa)

Thật ra cuộc đời đàn ông cũng có khá nhiều nỗi éo le, chả kém đàn bà mấy! Một trong những cái éo le bậc nhất của đàn ông đó là khi trong lòng vẫn ham muốn, nói nhanh gọn là vẫn “máu gái”, nhưng súng ống không giương lên được để mà chiến đấu! Cái trường hợp này quả là bi kịch: rõ ràng trong bộ máy sinh dục đàn ông vẫn sản xuất ra “đạn” đầy đủ, mà “súng” không giương lên được để chiến đấu. Bi kịch. Bi kịch này có rất nhiều nguyên nhân. Có nguyên nhân tâm lý. Có nguyên nhân do mắc các bệnh mãn tính: tim mạch, huyết áp, tiểu đường... Có nguyên nhân do yếu tố xã hội, thực thể, ví dụ như tôi vừa nêu trên, do các quý ông bạn tôi mải thức đêm xem bóng đá quá dẫn đến suy kiệt.
 
Rồi suy quá, có ông gần như liệt dương, quá là gay go! Mỗi trường hợp thì đều phải có thầy thuốc khám xét hỏi han và tư vấn cụ thể. Các phòng khám nam khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ cho vấn đề này. Thật may giờ đây ngành dược đã phát minh ra loại thuốc hỗ trợ cương dương thần thánh để xóa tan mặc cảm của các quý ông. Cái câu ca ai oán, “...bây giờ như cải muối dưa...” đã có thể quên đi được rồi! Chỉ cần một viên thần dược này hỗ trợ đúng lúc là phong độ bản lĩnh của quý ông tức thì lại được khôi phục 100% sức mạnh!
 
Đấy là vấn đề “súng”.
 
Còn để cho một cuộc yêu hoàn hảo, mang lại hạnh phúc lứa đôi viên mãn cho cả hai thì nhất thiết “đạn” dược cũng phải đầy đủ. Mà để cho nhiều “đạn” thì chỉ có cách bồi dưỡng nâng cao thể trạng, kết hợp với lối sống lành mạnh, luyện tập thể thao. Các quý ông có thể tham khảo thày thuốc để dùng các loại thuốc bồi bổ cung cấp nguyên liệu cho cái nhà máy sản xuất “đạn” dược của mình từ trong gốc. Không có giải pháp bên ngoài nào thay thế trường hợp kho tàng đạn dược cạn kiệt. Mà luôn phải do tự cơ thể quý ông sản xuất ra “đạn”. Thế đấy. Thế nên các quý ông hãy tự biết chăm lo sức khỏe, tự bảo vệ kho tàng quý giá của mình trước các tên phá hoại đã được điểm danh: ma túy, rượu bia quá đà, thuốc lá, thức đêm... Hãy điều độ! Đó là một lời khuyên nữa của thày thuốc.
 
Không có “đạn” thì sẽ không có ham muốn ân ái lứa đôi.
 
Nhưng có “đạn” mà “súng” không lên được thì lại là bi kịch.
 
Một người đàn ông có bản lĩnh phong độ cao cường, biết cách đem lại hạnh phúc ái ân cho người bạn đời của mình là phải khi cần, “súng” oai hùng, “đạn” đầy đủ. Để đạt được điều này, ngoài tự thân phấn đấu giữ gìn như đã nói trên, thì nền y học hiện đại cũng đã có rất nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu có vấn đề gì, hãy đến và gặp các thầy thuốc nhé các bạn!  
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top